Mua 2 tặng 1 rượu vang nổ Oro Prosecco số lượng có hạn
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]590.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 590.000đ/ chai
- Thương hiệu: Conte Priuli
- Độ cồn: 11%
- Nước sản xuất: Italia
- Dung tích: 750ml
- Phân hạng: DOC
- Giống nho: Glera
- Màu sắc: trắng
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang nổ Conte Priuli Oro Prosecco Brut


Nước Ý được mệnh danh là thánh địa cua rượu vang với hàng nghìn loại rượu vang thượng hạng, trong đó vang Maseto là một trong những dòng vang được nhiều người trên khắp thế giới ưa chuộng. Đặc biệt hôm nay, Biaruouqua in giới thiệu đến bạn sản phẩm rượu vang Conte Priuli Oro Prosecco Brut hoàng kim cực kì chất lượng, món quà vô cùng ý nghĩa cho ban.


Chương trình khuyến mãi khủng mua 2 tặng 1


𝐶𝑜̀𝑛 𝑐ℎ𝑎̂̀𝑛 𝑐ℎ𝑜̛̀ 𝑔𝑖̀ 𝑚𝑎̀ 𝑘ℎ𝑜̂𝑛𝑔 𝑠𝑜̛̉ ℎ𝑢̛̃𝑢 𝑛𝑔𝑎𝑦 𝑚𝑜̣̂𝑡 𝑐ℎ𝑎𝑖 𝑃𝑟𝑜𝑠𝑒𝑐𝑐𝑜 𝑡ℎ𝑜̛𝑚 𝑛𝑔𝑜𝑛, 𝑚𝑎́𝑡 𝑙𝑎̣𝑛ℎ đ𝑎́𝑛ℎ 𝑡𝑎𝑛 𝑐𝑜̛𝑛 𝑛𝑜́𝑛𝑔 𝑚𝑢̀𝑎 ℎ𝑒̀.

  Đặc biệt đang có CTKM "SỐC"   MUA 2 TẶNG 1 - CHỈ 7xxk/chai   Freeship tại Hà Nội

Tức là chỉ với 500k bạn đã có một chai vang hoàng kim cực kỳ chất lượng. 𝑷𝒓𝒐𝒔𝒆𝒄𝒄𝒐 𝑪𝒐𝒏𝒕𝒆 𝑷𝒓𝒊𝒖𝒍𝒊 𝑶𝒓𝒐 𝑩𝒓𝒖𝒕 có màu vàng tươi, rượu nổi bật với hương thơm trái cây tự nhiên như quả táo xanh, cam quýt. Vị rượu tươi mát, vị chua mạnh mẽ nhờ axit cao. Hậu vị kéo dài với vị trái cây, sảng khoái và thỏa mãn. Là một lựa chọn lý tưởng cho fan sành Sparkling wine.



Thưởng thức rượu vang nổ Oro Prosecco 11%


Cấu trúc rượu ổn định với tanin mềm mại và khô. Vị ngọt dịu nhẹ chạm vào bờ môi khao khát mang đến những cũng bậc cảm xúc vô cùng tuyệt diệu. Rượu kết thúc với dư vị nhẹ nhàng có phần chua nhẹ như muốn lưu lại dấu ấn riêng biệt của mình. 

Cứ thế, thực khách được dẫn dắt vào một khu vườn hoa trái đầy hương sắc rực rỡ và sống động. Đến cả khi kết thúc rồi, người dùng vẫn chìm đắm trong hương vị tinh tuý, nồng nhiệt mà thiên nhiên đã ban tặng cho chúng ta.



Vang nổ Conte Priuli Oro Prosecco Brut giá bao nhiêu? Địa chỉ mua vang Ý nhập khẩu giá rẻ


Rượu vang Conte Priuli Oro Prosecco Brut được sử dụng nhiều trong những bữa tiệc sang trọng hoặc những buổi sum họp gia đình. Vang Italia chất lượng này cực hợp với những món ăn tráng miệng, thịt nướng....Nhiệt độ lý tưởng để thưởng thức vang này là 16 độ C. 


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo