Bia Hollander Premium Selection 5% thùng 24 lon 330ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]520.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 520.000đ/ thùng
- Độ cồn: 5%
- Nước sản xuất: Hà Lan
- Dung tích: 330ml
- Màu sắc: vàng
- Quy cách: thùng 24 lon
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu bia Hollander Premium


Bia Holland Premium Selection có màu vàng trong với lớp bọt bia mỏng nhưng lâu tan. Bia sủi tăm nhẹ nhàng, có nhiều bong bóng to lấp lánh nổi lên mặt nước bia, hòa mình vào với lớp bọt bia mỏng nhẹ. Một sản phẩm không thể thiếu trong những bữa tiệc cùng người thân bạn bè trong ngày hè oi nóng.


Thưởng thức bia Hà Lan Hollander 5%


Hương thơm của bia là sự kết hợp của mạch nha màu nhạt và hoa bia nổi trội trong hương thơm của bia và có đâu đó hương thơm của khoáng chất có được từ nước nấu bia.

Ban đầu cảm nhận được vị mạch nha nhạt màu  giòn tươi, ngay sau đó là vị hoa bia đắng và sắc, chút vị đắng của thuốc. Khi vị của bia tiến triển, vị hoa bia áp đảo vị ngọt dịu nhẹ của mạch nha, cho đến khi cảm thấy nặng tay. Vị thuốc đắng trong hoa bia có vẻ tăng lên khi sắp kết thúc ngụm bia, và vẫn còn đọng lại ở hậu vị.


Uống Bia Holland 5% tạo cho người uống một cảm giác mạnh mẽ, mãnh liệt đến từng ngụm bia với hương thơm mạnh, quyến rũ, hậu vị đắng mát dịu, bọt bia mịn màng, vàng óng . Một cảm giác đầy đủ lan tỏa trong vòm miệng khi thưởng thúc.

Kết hợp Bia Holland 5 với những món thịt nướng, thịt quay dùng trong các bữa tiệc, liên hoan...và phục vụ ở nhiệt độ 4 - 8 độ C.



Bia lon Hollander Premium Selection giá bao nhiêu? Cửa hàng mua bia Hà Lan nhập khẩu chính hãng HN


Bia Holland là loại bia Hà Lan nhập khẩu có nồng độ cồn khá êm ái chỉ 5%. Một dòng bia nặng, đặc biệt và khác lạ của Hà lan. Bia Holland được sản xuât trên dây truyền công nghệ hiện đại. Được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những hạt Đại Mạch của Hà Lan, của hoa houplon thuần khiết, nguồn nước có hàm lượng khoáng cao. Bạn đã thưởng thức loại bia tới từ Hà Lan này chưa? 


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo