Rượu vang Pháp Trâu vàng Golden Buffalo 13.5% chai 750ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]300.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 300.000đ/ chai
- Độ cồn: 13.5%
- Nước sản xuất: Pháp
- Vintage: 2019
- Giống nho: Cabernet Sauvignon
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang Pháp con Trâu Vàng


Mang trong mình màu đỏ Ruby mạnh mẽ, vang Golden Buffalo cuốn hút người thưởng rượu bằng hương vị đằm thắm của trái cây chín mọng đỏ, kết hợp cùng phúc bồn tử, cherry và lý chua đen. Chút cay the của các loại thảo mộc: cam thảo, quế, đinh hương và chút khói (cacao, caramel). Vị rượu tròn trịa, đầy đặn với tannin mượt mà và cân bằng kể cả khi kết thúc. Đặc biệt năm nay là Tân Sửu – quá phù hợp cho một món quà tặng dịp tết mừng xuân.


Thưởng thức vang Pháp Golden Buffalo Trâu vàng 13.5%


Vang Pháp Golden Buffalo nên ủ lạnh ở nhiệt độ 13 – 18 độ C trước khi uống. Chỉ nên ngâm đá vừa đủ không nên ngâm quá lâu, nếu để quá lâu có thể làm mùi vị bị hỏng, không chuẩn vị. Đồng thời, mở rượu vang chai trước 15 – 30 phút để rượu thở.


Được lên men từ giống nho Cabernet Sauvignon nổi tiếng. Hộp quà rượu vang con Trâu vàng được thiết kế sang trọng với tông mày đen đỏ cực kì nổi bật. Với hương vị thơm ngon, chất lượng cao – Sản phẩm tuyệt vời cho sức khỏe. Tất cả các sản phẩm sẽ mang đến cho khách hàng một hương vị Tết thật đặc biệt cho hộp quà vang tết năm nay.

                        Món quà ruợu vang chai sứ Gerard Bertrand
                        Rượu vang Pháp Entrecote Merlot


Rượu vang Pháp Golden Buffalo chai 750ml giá bao nhiêu? Shop rượu vang Pháp nhập khẩu giá tốt Hà Nội


Vang Pháp Golden Buffalo với nhãn đỏ, trâu vàng rất thích hợp cho món quà Tết mang ý nghĩa phú quý.

Màu đỏ cũng xuất hiện khá nhiều trong hầu hết các dịp lễ, Tết Nguyên Đán, Tết Trung Thu đến cả lễ Giáng Sinh. Bởi màu đỏ cho thấy sự rực rỡ, tươi mới, may mắn và các sản phẩm màu đỏ mang đến sự thu hút, đặc biệt.


Màu đỏ được sử dụng nhiều trong ngày Tết cũng là điều những mong ước mà mọi người hy vọng vào năm mới. Vì theo quan niệm truyền thống mà ông cha ta để lại, màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn và tài lộc. Việc để nhiều màu đỏ xuất hiện trong nhà ngày Tết cũng như trên các món quà tặng nhằm để cầu mong sự may mắn và thuận lợi trong năm mới.


Vào ngày Tết, Loại vang Pháp Golden Buffalo luôn cháy hàng vì được rất nhiều khách hàng yêu thích, bánh quy, mứt… Những giỏ quà đỏ sẽ đem vận đỏ đến mọi nhà. Bạn đã thưởng thức loại vang Trâu vàng may mắn dịp Tết này chưa?

- Rượu vang Pháp Trâu vàng, nồng độ 13.5% - Giá bán lẻ 350.000đ/ chai

- Rượu vang Pháp Trâu vàng, nồng độ 13.5% - Giá cả thùng 300.000đ/ chai


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo