Rượu vang Table Mountain Cabernet Sauvignon 13% chai 750ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]260.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 260.000đ/ chai
- Độ cồn: 13%
- Nước sản xuất: Nam Phi
- Giống nho: Cabernet Sauvignon
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu vang Table Mountain Cabernet Sauvignon đỏ


Rượu vang Table Mountain đỏ – mang tên gọi của một trong những kỳ quan thiên nhiên thế giới. Table Mountain (Núi Bàn) là một ngọn núi có đỉnh bằng phẳng tạo thành một điểm du lịch hấp dẫn. Nó nhìn ra thành phố Cape Town ở Nam Phi và được chọn làm biểu tượng của lá cờ của Cape Town cũng như trên nhiều sản phẩm địa phương nơi đây.


Thưởng thức rượu vang Table Mountain Cabernet Sauvignon 13%


Với thành phần 100% làm từ loại nho Cabernet Sauvignon chất lượng, vang đỏ Table Mountain có một màu đẹp mắt. Với khí hậu nóng, ẩm như Nam Phi rất thuận lợi cho giống nho Cabernet Sauvignon phát triển được. Bằng phương pháp trồng từ châu Âu, rượu vang đỏ Table Mountain được ủ trong gỗ sồi, với ít nhất một tỷ lệ thùng mới được sử dụng, để tạo ra mùi hương bánh mỳ nướng.


Hương vị anh đào và mận thoang thoảng từ ly. Cấu trúc tannin tinh tế làm cho nó trở nên mượt mà quyện cùng hương quả chín. Loại rượu này rất tuyệt khi uống. Hương thơm của quả mọng và trái cây chín lưu luyến trong vòm miệng. Hậu vị lưu luyến.



Cùng bạn bè, người thân tận hưởng loại vang đã vượt qua mọi rào cản để đi lên này. Món ăn ngon cùng vang này là khoai tây chiên bơ và khoai tây non. Các món thịt đỏ.

Có màu đỏ ruby, hương thơm và mận đáng yêu. Cấu trúc tannin cân bằng và tinh tế làm cho nó mìn màng trên vòm miệng với gợi ý của mọng và hương trái cây tối chín. Thuộc dòng vang để lâu càng ngon, không giới hạn.


Rượu vang Table Mountain Cabernet Sauvignon chai 750ml giá bao nhiêu? Cửa hàng rượu vang Nam Phi chất lượng Hà Nội


Rượu vang Table Mountain Cabernet Sauvignon đỏ hiện nay đã trở thành loại rượu phổ thông được ưa thích rộng rãi không chỉ ở riêng Nam Phi và rất nhiều quốc gia trên thế giới. Nó được sử dụng trong những bữa ăn, những bữa tiệc ấm cúng bên bạn bè, người thân, có thể được pha trộn với Merlot và Cabernet Franc để tạo ra rượu vang theo phong cách Bordeaux. Bạn đã thưởng thức loại rượu vang đỏ Nam Phi này chưa?


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo