Rượu vang Nam Phi Fives Reserve Cabernet Sauvignon 13% bịch 3L
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]350.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 350.000đ/ hộp
- Thương hiệu: Van Loveren
- Độ cồn: 14%
- Nước sản xuất: Nam Phi
- Giống nho: Cabernet Sauvignon
- Thời gian ủ gỗ sồi: 3 tháng
- Dung tích: 3000ml
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: hộp 3L
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang Nam Phi Fives Reserve 


Ở Nam Phi, nền công nghiệp sản xuất rượu vang ngày càng một trở nên phát triển, nhiều thương hiệu vang Nam Phi rất nổi tiếng, một nét văn hoá độc đáo của đất nước này. Vang Nam Phi có rất nhiều sản phẩm nổi tiếng được suất khẩu đi mọi nơi trên thế giới. Hôm nay, Biaruouqua giới thiệu đến bạn hộp vang bịch Fives Reserve nhận khẩu từ Nam Phi.


Thưởng thức rượu vang Fives Reserve Cabernet Sauvignon 13%


Fives Reserve Cabernet Sauvignon là sản phẩm vang rất nổi tiếng đến từ đất nước Nam Phi. Đất nước này với lịch sử sản xuất hàng trăm năm và cái nôi của các loại vang nổi tiếng trên thế giới.


Với độ cồn rất êm ái 13%, vang Fives Reserve mang đến cho bạn một trải nghiệm dễ chịu, môt hương vị nho Cabernet Sauvignon ấn tượng, quyến rũ đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi khách hàng. Hiện tại trong những ngày cuối năm hộp quà rượu vang Fives Reserve luôn được khách hàng yêu thích, một món quà ý nghĩa cho người thân mà bạn không nên bỏ qua.


Vang đỏ Fives Reserve đã được sản xuất bởi hãng rượu Van Loveren. Loại vang này hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm mới mẻ và đầy thú vị cho thực khách. Vang được làm từ 100% giống nho Cabernet Sauvignon.


Giá hộp quà vang Fives Reserve 3L bao nhiêu? Cửa hàng rượu vang Nam Phi nhập khẩu chính hãng ở Hà Nội


Vang đỏ Fives Reserve Cabernet Sauvignon chứa 13% nồng độ cồn, với chất lượng cân bằng cùng lượng axit hoàn hảo. Tannin mềm mịn và hài hoà cũng là một trong những yếu tố làm nên tên tuổi của sản phẩm này. Hộp quà vang đỏ Nam Phi Fives Reserve Cabernet Sauvignon chắc chắn sẽ làm thoả mãn bạn cả về chất lượng lẫn hình thức, một món rượu quà tết 2021 vô cùng đặc sắc mà mọi người đều muốn nhận.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo