Rượu vang Nam Phi Fives Reserve (đỏ - trắng) 13% 750ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]320.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 320.000đ/ chai
- Độ cồn: 13%
- Nước sản xuất: Nam Phi
- Thương hiệu: Van Loveren
- Giống nho: Chenin Blanc, Cabernet Sauvignon
- Thời gian ủ gỗ sồi: 3 tháng
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: đỏ và trắng
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang Fives Reserve


Vang Fives Reserve Nam Phi là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất ở đất nước này. Dòng vang này thể hiện được những tinh túy của Châu Phi, đã có những bước tiến vững chắc trong con đường chinh phục thị trường thế giới. Rượu vang Fives Reserve làm mê lòng người uống khi nhìn vào sẽ thấy rất đặc biệt. Rượu có hai loại vang đỏ và trắng cho bạn sự chọn lựa hấp dẫn.


Rượu vang Fives Reserve Chenin Blanc trắng


Nhìn từ ngoài chai, vang Fives Reserve Chenin Blanc sẽ cho bạn cảm nhận như là có màu xanh lơ rất thuần khiết và mát mắt. Đó là sự kết hợp đặc biệt của màu vỏ chai và cả màu vang. Phần thông tin và trang trí trên chai được trang trí đơn giản mà lại ấn tượng. Tạo nên cảm giác tối giản nhưng lại vô cùng sang trọng và thanh lịch.


Vang Fives Reserve trắng được làm hoàn toàn từ loại nho Chenin Blanc. Dòng nho này tuy không nổi tiếng bằng Sauvignon Cabernet hay Chardonnay nhưng lại có những nét rất riêng, rất đặc biệt làm bao người say mê. Chính Chenin Blanc là một nhân tố quan trọng tạo nên chất lượng hảo hạng cho sản phẩm vang trắng này.


Rượu vang Fives Reserve Cabernet Saugvinon đỏ


Ngoài ngoại hình, hãng Van Loveren cũng rất đầu tư trong việc thể hiện mùi vị và tinh thần của loại vang Fives Reserve Cabernet Saugvinon. Ngoài nho thì vang còn là sự kết hợp thêm mùi vị của các loại quả nhiệt đới khác. Ví dụ như xoài, ổi, dứa, đào… Tất cả hoà quyện với nho chín càng làm cho hương vị trở nên đặc biệt và cuốn hút.


Đây là một trong những dòng nho nổi tiếng, được công nhận trên toàn thế giới bởi chất lượng cao và hương vị của nó. Rượu Fives Reserve đỏ có mức giá khá mềm nhưng lại có hương vị hoàn hảo. Hương vị đạt tiêu chuẩn rất cao của các hiệp hội đánh giá và của các chuyên gia hàng đầu ngành vang thế giới.


Hộp quà rượu vang Fives Reserve chai 750ml giá bao nhiêu? Cửa hàng rượu vang Nam Phi nhập khẩu chất lượng, giá rẻ ở Hà Nội


Với hương thơm phong phú từ cả mận đen, cherry và hạt tiêu, gỗ sồi… Tất cả kết hợp và tạo nên một hương vị đầy bùng nổ. Rượu vang Nam Phi Fives Reserve độc đáo và đa dạng, rất ngon khi ăn kèm với các loại thịt bò, thịt cừu, sườn nướng hoặc các loại hải sản tươi sống. Một món quà chai vang Nam Phi chất lượng, ý nghĩa đang rất cháy hàng trong dịp năm mới 2021 mà bạn không thể bỏ qua.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo