Bia Nga chay 0 độ cồn Khalzan Ochakovo 12 lon 500ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]820.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 820.000đ/ thùng
Thương hiệu: Ochakovo (Очаково)
- Phân loại: bia chay 0 độ
- Nước sản xuất: Nga 
- Dung tích: 500ml
- Màu sắc: vàng
- Quy cách: thùng 12 lon
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu bia chay Nga Khalzan Ochakovo


Bia chay Khalzan Ochakovo là sản phẩm của nhà sản xuất kvass số 1 của Nga, công ty lớn duy nhất dựa trên công nghệ sản xuất bia truyền thống kvass. Bắt đầu hoạt động từ năm 1978 đến nay, sản phẩm của Ochakovo đã được xuất khẩu đến trên 30 quốc gia, gồm Mỹ, Canada, Trung Quốc, Đức, Hy Lạp, Tây Ban Nha, Việt Nam, Nhật Bản và những quốc gia khác.


Thưởng thức bia chay 0 độ Khalzan


Khi rót bia, điều đầu tiên hấp dẫn bạn là màu cam caramelly dễ chịu, ấn tượng. Hương thơm từ trái táo dịu mát cùng với hương ngọt ngào caramel. Nhấp bia, váng miệng mịn vừa, có chút hơi ga, Malt mạch nha có vị ngọt caramelly, độ sánh mềm gần giống như sữa mạch nha. Hoa bia chiết xuất nhẹ nhàng một chút đắng và cay. Cuối cùng, vị hoa bia xuất hiện thơm lừng, mát và càng lúc càng ngon hơn sau mỗi ngụm.


Bạn nên ủ bia trước khi uống ở nhiệt độ lạnh 8 – 10 độ C. Dễ dàng sử dụng mọi lúc, mọi nơi. Trong tiệc tùng, bên hồ bơi, sân gold, hồ câu cá… thậm chí cả khi đang lái xe mà không lo bị say xỉn.

Lon bia màu kem trắng vô cùng bắt mắt với hình ảnh một chú chim đại bàng mặc chiếc áo khoác xanh ngoài chiếc mayzo trắng, tay đeo găng. Một tay vác rìu trên vai, 1 tay ra dấu ok. Hình ảnh khá đặc biệt cũng chính là điểm nhấn hấp dẫn đến từ thương hiệu bia Nga hấp dẫn.

                        Bia lon Baltika 9 - 8% 900ml
                        Bia lon Baltika 7 - 5% 450ml


Giá 1 thùng bia chay Nga Khalzan Ochakovo 500ml bao nhiêu? Đặt bia Nga nhập khẩu chính hãng, giá tốt Hà Nội


Bia chay 0 độ Khalzan nguyên bản mang hương vị truyền thống của nhà sản xuất. Bia màu vàng và có mùi thơm tinh tế hấp dẫn. Được trải qua một quá trình nấu, lên men rất công phu với công thức độc đáo từ các nguyên liệu tự nhiên. Bia Khalzan đã được những cơ quan giám sát tiêu chuẩn Nga công nhận là loại bia tốt nhất của Nga vào năm 2018.


Hãng bia Ochakovo (Очаково) là nhà sản xuất bia truyền thống nổi tiếng hàng đầu của Nga. Ngoài sản xuất bia, hãng còn có vài đồ uống tự nhiên khác: cocktail pha sẵn, nước trái cây, rượu vang, nước chanh, nước khoáng và rượu mạnh. Cũng rất được người sử dụng ở Nga yêu thích.

Là bia chay 0 độ, mọi thông số được cung cấp đầy đủ và chi tiết trên lon. Ngoại quan bắt mắt và lôi cuốn cực kỳ tự nhiên, mát lạnh. Bạn đã thưởng thức loại bia Nga không độ cồn hấp dẫn này chưa


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo