Bia Sanwald Weizen Dunkel nâu 5% thùng 12 lon 500ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]650.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 650.000đ/ hộp
- Độ cồn: 5%
- Nước sản xuất: Đức
- Dung tích: 500ml
- Màu sắc: nâu
- Quy cách: thùng 12 lon
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu về bia Sanwald Weizen Dunkel


Với xuất sứ từ Đức và là một trong số những loại bia lúa mỳ rất hấp dẫn được nhiều người ưa chuộng – những lon Sanwald luôn là món quà ý nghĩa và độc đáo thể hiện tình cảm của bạn đối với người thân yêu. Với quy cách đóng thùng 12 lon, được thiết kế tựa như một xách quà sang trọng, lịch sự nhất – hứa hẹn sẽ là hộp quà bia Sanwald Weizen Dunkel được đông đảo người chọn làm món quà cho dịp nghỉ lễ 2021.


Ngoài thiết kế vẻ ngoài đẹp mắt, sang trọng và ấn tượng thì chất lượng bia của Sanwald là một điểm cộng mà không nhiều loại bia nào trên thị trường sánh kịp. Với độ cồn 5% vừa phải, những lon Weizen Dunkel này rất phù hợp với khẩu vị của người Việt. Bia với màu nâu đẹp mắt, lạ mắt sẽ thu hút chắc chắn sẽ nhận ra ngay.


Thưởng thức bia Sanwald Weizen Dunkel 5%


Là một trong số những loại bia Đức được rất nhiều người Việt yêu thích, những lon 500ml này sẽ càng thơm ngon hơn nếu bạn ướp lạnh ở nhiệt độ 8 - 12 độ C trước khi uống. Một mùi vị mát lạnh, sảng khoái và đậm đà nguyên chất. Bia Sanwald Dunkel 5% không thể thiếu trong những bữa tiệc vui.

                        Bia Gấu Bear Beer IPA 5.6% 500ml
                        Hộp quà bia Monchshof Kellerbier


Hộp quà bia Sanwald Weizen Dunkel 500ml 12 lon giá bao nhiêu? Mua hộp quà tết bia nhập khẩu chất lượng


Truyền thống gửi tặng nhau những món quà ý nghĩa và ấn tượng luôn luôn được người Việt giữ gìn đến tận ngày hôm nay. Chính vì thế, để có thể tìm được một phần quà đặc biệt cho bạn bè, người thân hiện nay không khỏi khiến bạn đau đầu. Xách quà bia Sanwald Weizen Dunkel nhập khẩu này nên là một lựa chọn rất tuyệt vời, một món thức uống hấp dẫn mà cũng là món quà bia Đức nhập ngoại dành tặng cho người thân, bạn bè.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo