Tìm hiểu về rượu vang ChiLe tinh tế và hiện đại
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]

Với những dải thung lũng màu mỡ nép mình giữa núi non hùng vĩ và đại dương xanh ngát Chile được biết đến với rất nhiều dòng vang bình dân, dễ uống, dễ đi vào lòng người. Rượu vang Chile mang trong mình sự tinh tế phóng khoáng của nắng gió, đậm chất mạnh mẽ của Thái Bình Dương nhưng cũng phảng phất nét cao ngạo, trầm lắng của dãy nui Andes.


Rượu vang Chile Santa Ema 

Đây là cửa ngõ sản sinh ra nhiều dòng vang trứ danh, thung lũng Maipo chính là vùng làm vang quan trọng bậc nhất xứ sở hình quả ớt. Đây đồng thời là nơi những gốc nho đầu tiên của Chile đâm chồi nảy lộc. Maipo được thiên nhiên ưu ái ban cho khí hậu và địa lý hoàn hảo: ảnh hưởng từ hai dãy núi Andes và Coasal Range khiến mùa hè khô nóng, mùa đông ôn hòa cùng lượng mưa vừa phải, lý tưởng để các ruộng nho sinh trưởng và phát triển.

                          Rượu vang Chile Santa Cruz Classic




Giống nho Cabernet Sauvignon của Chile

Hàng trăm năm gắn liền với nho và rượu vang, có thể nói văn hóa, lịch sử và tôn giáo của con người thung lũng Maipo đã bám rễ và thấm vào những giọt rượu nồng nàn tinh tế. Như một thông lệ, hàng năm, người dân Maipo thường lui tới nhà thờ cổ trong vùng để cầu nguyện cho mùa màng tốt tươi, hy vọng những chai vang với chất lượng tuyệt hảo ra đời. 

Lấy cảm hứng từ truyền thống này, Vina Maipo đã sáng tạo ra dòng vang Vitral với nhãn chai độc đáo khắc họa lại hình ảnh những luồng ánh sáng rực rỡ xuyên qua lớp cửa kính của nhà thờ lớn vùng Maipo. 


Gồm những dòng rượu mang vị ngon cân bằng, thể hiện chân thực hương vị riêng biệt của giống nho và đặc trưng của chất đất, khí hậu Chile, Vitral chinh phục được cả những chuyên gia khó tính nhất. Thanh lịch, giản dị nhưng cũng vô cùng giàu sức biểu đạt, mạnh mẽ và phong phú, không hề phóng đại khi Vina Maipo Vitral được mệnh danh là kiệt tác vùng “Bordeaux của Nam Mỹ”.
[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo