Cách chọn mua rượu biếu Tết phù hợp và chính hãng
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]
Địa chỉ mua rượu quà biếu Tết ở đâu chất lượng?

Vào những dịp tết đến xuân về người Việt Nam thường có phong tục biếu, tặng quà nhau để giúp thể hiện tình cảm của mình với người thân,bạn bè. Mua rượu tết đang là một sự lựa chọn cực kỳ thông dụng được nhiều người chọn lựa. Câu hỏi được nhiều người đặt ra là chọn rượu biêu tết ở đâu cho đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lý. Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm ở bài viết sau đây.


Cách chọn mua rượu tết phù hợp cho nhu cầu của bạn nhất

Mua rượu tết ở đâu là rất quan trọng, bạn sẽ chọn lựa được sản phẩm chính hãng sang trọng, chất lượng đảm bảo cho sức khỏe người dùng và phù hợp với túi tiền. Một số mẹo giúp bạn có thể mua được rượu tết thậ sự chất lượng tránh mua nhầm hàng giả.


Dựa vào mức rượu trong chai

Các thương hiệu rượu ngoại nổi tiếng có quy trình sản xuất hiện đại, đóng chai, đóng nắp rượu tự động. Do đó mức rượu trong cái chai sẽ đều ở một mức bằng nhau. Từ đó bạn có thể xem xét nhiều chai rượu của cùng một hãng sản xuất. Nếu bạn nhận ra một số chai có lượng rượu không đều nhau thì khả năng cao đó là hàng kém chất lượng.


Dựa vào màu sắc rượu trong chai

Khi quan sát một vài chai rượu của cùng một thương hiệu sản xuất, ở cùng một góc sáng. Nếu bạn thấy chai nào đó có màu sắc khác lạ so với những chai còn lại thì bạn nên đặt dấu chấm hỏi cho chất lượng của nó. Màu sắc có thể hơi nhạt hơn, đậm hơn, hoặc có vài tạp chất lơ lửng, váng đục…

Dựa vào tem mác của chai rượu

Hãy kiểm tra phần tem mác cũng là cách phân biệt rượu giả hiệu quả. Những chai rượu giả trên thị trường hầu hết được làm bằng cách sử dụng lại chai rượu thật, nhãn giả. Vì trong quá trình đóng lại, tem thật sẽ bị rách và bị thay thể bởi tem giả. Tem giả không thể có chữ nổi, màu ánh kim…


Dựa vào nắp nút

Các đối tượng làm giả thường sẽ sử dụng lại nút thật, hoặc nắp giả tuyệt đối. Nếu là nắp thật đã qua sử dụng có thể sẽ bị lưu lại các vết xước nhỏ, còn nắp giả nhìn sẽ không thật mắt, đường rãnh không tinh tế…

                         Địa chỉ mua bia rượu biếu tết Tân Sửu 2021

Dựa vào đáy chai

Một chiêu thức tinh vi của đối tượng làm rượu giả là khoan một lỗ rất nhỏ như sợi tóc dưới đáy chai ở những chữ A, B, O… hay chính giữa vòng tròn để rút rượu thật và bơm vào đó rượu giả. Do vậy khi bạn mua nên quan sát kỹ phần đáy chai, nếu thấy có vết lạ thì không nên mua nữa. Đây là cách phân biệt hữu hiệu.


Dựa vào quá trình sử dụng

Nếu bạn không phải mua rượu tết ở đâu mà được tặng biếu một chai rượu ngoại thì trước khi sử dụng bạn nên thử theo một số cách sau đây:

- Để rượu vào ngăn đá tủ lạnh, sau khoảng 12 giờ lấy ra. Nếu như rượu có hiện tượng đông đá thì sẽ có thể là rượu giả.

- Để thử nồng độ cồn trong rượu bạn hãy đổ một ít rượu ra xoa vào lòng bàn tay rồi đưa lên mũi ngửi. Nếu có mùi xốc của cồn bốc lên thì rượu đó có hàm lượng cồn cao và đó là rượu giả được pha chế từ cồn.


- Rượu giả khi uống không thấy mùi thơm, vị chua hơi hơi đắng. Khi uống vào miệng thấy gắt và màu rượu thì không đặc trưng như màu rượu thật. Sau khi uống có thể gây đau đầu.
[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo