Vang Finca Flichman Rose 12.5% thùng 6 chai 750ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]470.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 470.000đ/ chai
- Độ cồn: 12.5%
- Nước sản xuất: Mendoza Valley - Argentina
- Phân hạng:
- Dung tích: 750ml
- Niên vụ: 2011
- Thời gian ủ gỗ sồi: 6 tháng
- Màu sắc: hồng
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang Finca Flichman Rose


Rượu vang Finca Flichman Rose này được sản xuất từ giống nho Malbec,Syrah. Những loại nho có danh tiếng nổi bật trong ngành sản xuất rượu vang. Malbec,Syrah có chất lượng cao, mụi vị thơm ngon, mọng nước rất thích hợp cho quá trình sản xuất rượu vang.


Thưởng thức vang Argentina Finca Flichman Rose 12.5%


Sẽ thật tuyệt vời khi kết hợp vang Finca Flichman Rose 12.5% cùng những món ăn thơm ngon, đậm đà gia vị, có thể kể đến vài ví dụ như món thịt BBQ thơm lừng chấm nước sốt, món thịt hầm mềm mại ngon ngọt, bò bít tết nức mũi, thịt trộn khoai tây rán béo ngậy hoặc món mỳ ống.


Dùng kèm cùng món Salad rau củ trộn để giảm độ ngấy của thịt, cân bằng lại hàm lượng đạm trong cơ thể. Rượu uống ngon hơn khi ủ lạnh ở nhiệt độ từ 18 đến 20 độ C để cảm nhận được vị ngon nguyên chất của nó.

                         Rượu vang Argentina Amancaya Grand

                        Rượu mùi Ý Vaccari Triple Anise Sambuca


Thùng 6 chai rượu vang Finca Flichman Rose 750ml giá bao nhiêu? nhập khẩu chính hãng?  Mua vanng Argentian giá rẻ tại Hà Nội


Thật là tuyệt khi thưởng thức loại rượu vang chất lượng này cùng những người bạn hay người thân trong gia đình. Rượu vang Finca Flichman Rose 750ml giờ đây đã trở thành đồ uống không thể thiếu trong các bữa tiệc hay cả những buổi hẹn hò. Những chai vang Argentina ngon còn được chọn làm quà tặng rất ý nghĩa, sang trọng trong các dịp đặc biệt.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo