Rượu vang Henry Of Pelham Cabernet Icewine 9.5% 200ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]1.100.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 1.100.000đ/ chai
- Độ cồn: 9.5%
- Phân hạng:
- Nước sản xuất: Canada
- Dung tích: 200ml
- Niên vụ: 2018
- Thời gian ngâm ủ: 1 - 4 năm
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: hộp 3 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang Henry Of Pelham Cabernet Icewine


Người ta để những trái nho Riesling chín mọng trên cây từ mùa thu cho đến khi nho bị đông cứng trong cái lạnh âm – 10 độ C của mùa đông. Đến lúc đó, họ nhẹ nhàng ngắt những trái nho từ thân cây khô héo và đưa vào để sản xuất ra loại rượu vang Henry Of Pelham Cabernet Icewine hảo hạng và quý hiếm. Những chai rượu Ice Wine có hình dáng thuôn dài đẹp mắt, chỉ nhỏ bằng một nửa các loại rượu khác với chất lượng khác biệt.


Thưởng thức rượu vang Henry Of Pelham Cabernet Icewine 9.5%


Những chai Henry Of Pelham Cabernet Icewine 9.5% ngon nhất được sản xuất từ vùng làm rượu cạnh thác nước Niagara hùng vĩ. Những chai rượu vang Icewine ở đây trước khi đưa ra thị trường đều phải thông qua sự kiểm định rất nghiêm ngặt của VQA (cơ quan định chuẩn rượu của Canada).


Việc thu hoạch nho cũng phải tuân theo các tiêu chuẩn, thời điểm thu hái, lượng đường và axit trong nho cân bằng. Những trái nho hoàn hảo nhất nên được thu hoạch vào ban đêm. Cả vườn nho rộng lớn nhưng chỉ khoảng 50% trái nho đạt tiêu chuẩn để mang đi làm rượu vang. Sau khi sàng lọc, số nho đạt tiêu chuẩn để ép rượu lại càng ít ỏi hơn.

Người Đức gọi đó là rượu Eiswen hay rượu Ice Wine trong tiếng Anh. Trong tiếng Việt Icewine có thể được dịch thành rượu vang tuyết, rượu vang đá hoặc mỹ miều hơn là 'băng tửu”. Những trái nho đông cứng trong mùa đông lạnh giá.

                         Rượu vang tuyết Canada Vidal Icewine



Rượu vang tuyết Henry Of Pelham Cabernet Icewine 200ml giá bao nhiêu? Shop vang nhập khẩu Canada chính hãng, giá rẻ


Loại vang này thường được đựng trong chai nhỏ (375ml) hoặc các chai nhỏ hơn 200ml, cũng đôi khi đóng chai dạng 200ml và 50ml. Rượu vang tuyết Canada Cabernet Icewine được xếp vào dòng vang ngọt (desert wine) bạn có thể dùng kèm với patê gan, các loại pho-mat non hoặc hoa quả tươi. Men say nồng nàn của loại rượu này khiến các bữa tiệc trở nên sang trọng và tinh tế như chính cái cách mà người ta đã làm ra nó.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo