Những điểm ấn tượng của bia Bỉ Leffe mà ít người biết
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]

Không có gì ngạc nhiên khi giá bia Leffe tại thị trường việt nam lại khá đắt so với nhiều dòng bia nhập khẩu khác, trở thành thức uống được yêu thích hàng đầu tại nhiều quốc gia. Bên cạnh đó, người yêu bia Bỉ dễ dàng nhận ra được chất lượng hảo hạng của bia Leffe mà nhiều loại bia khác khó sánh kịp. 


Chất lượng thượng hạng thì hương vị đặc trưng của Bỉ truyền thống có lịch sử lâu đời chính là yếu tố hàng đầu giúp bia của Bỉ nói chung và dòng sản phẩm bia Leffe nói riêng đã chinh phục được người tiêu dùng tại Hà Nội nơi được đánh giá là khắt khe và đòi hỏi khá cao trên cả nước.


                        Giá bia Leffe Nâu chai 330ml
                        Chai bia lon Leffe Vàng (Blond) 500ml
                        Giá các loại bia Bỉ xuất sắc


Để có được những chai bia Leffe ngon hảo hạng đến tay người tiêu dùng, những chuyên gia ủ bia họ phải sát sao trong từng công đoạn một. Bởi chỉ một sai sót nhỏ có thể làm thay đổi hương vị của cả một mẻ bia với số lượng lên đến hàng nghìn chai. 


Ít người quan tâm đến từng công đoạn để cho ra thành phẩm của chai bia Leffe bày bán trên thị trường là như thế nào và tất nhiên, nó phải trải qua một quy trình rất phức tạp, đòi hỏi nhiều yếu tố: Từ nguyên liệu tuyển chọn kĩ lưỡng, chất lượng bia bên trong lẫn chất liệu vỏ chai vì những yếu tố này cũng quyết định đến mùi vị và sự thơm ngon, tuổi thọ của bia Leffe nhập khẩu trước khi xuất khẩu ra nước ngoài.

Hương vị bia Bỉ Leffe vàng xuất sắc


Với nồng độ cồn là 6,6 %, có màu vàng, đây là dòng bia tu viện có loại men đặc biệt giúp tạo ra sản phẩm chất lượng cao với thành phần chính là mạch nha, ngô, nước, hoa bia và men bia giúp tạo cho màu sắc của bia có màu vàng tươi sáng, đồng thời đem đến cho người thưởng thức hương vị tinh tế nhất.

Bia chai Leffe nâu ấn tượng


Có nồng độ cồn khá êm là 6.5%, với màu nâu ấn tượng đây là những yếu tố đầu tiên khi nói về loại bia nặng độ này. Leffe nâu là loại bia tu viện Bỉ truyền thống, đem đến cho người thưởng thức đầy đủ hương vị ngọt và thơm từ trái cây. Thành phần chính của bia leffe nâu chai bao gồm mạch nha rang cháy, ngô, nước bia, hoa bia và men.
[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo