Hộp quà bia Tết 2021 bia Duvel nhập khẩu giá bao nhiêu?
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]

Bia Duvel được biết đến là một dòng bia Bỉ nhập khẩu phân khúc cao cấp. Được đóng trong những chiếc chai với thiết kế đẳng cấp, sang trọng cuốn hút. Thật dễ dàng để người thưởng thức sau lần đầu uống có thể nhận diện được bia Duvel 330ml.


**Xem thêm - Giá bia Duvel 330ml
                        Bia chai Duvel 750ml
                        Bia Duvel Triple Hop Citra 330ml

Hiện nay trong những ngày cuối năm, nhu cầu tìm kiếm một món quà cho người thân đang rất được quan tâm. Biaruouqua sẽ giới thiệu đến bạn món quà bia tết Duvel nhập khẩu chất lượng mà bất kì ai cũng sẽ bị cuốn hút khi nhận được nó.

Tìm hiểu bia Duvel chai 330ml nhập khẩu Bỉ


Điều đầu tiên mà bạn cảm nhận thấy là thứ nước cốt bia lấp lánh như anh sáng nắng mặt trời vào buổi sớm thật sự đẳng cấp chất lượng. Một sách hay thùng bia nhập khẩu cao cấp này với thiết kế lớp bao vỏ bề ngoài đơn giản. 

Song khi mở ra sẽ đầy bất ngờ với những chai bia độc đáo. Và chúng sẽ là một món quà khi mà người trao tặng muốn gây bất ngờ cho người nhận.


Bia Duvel giá bao nhiêu 1 thùng tại Hà Nội

Thuộc phân khúc cao cấp, bia Duvel có giá cũng thuộc tầm cao trên 2 triệu đồng 1 thùng 24 chai 330ml. Nhưng đây cũng là mức giá rất hợp lý với dọng bia chất lượng hàng đầu của Bỉ để người đam mê bia nhập có thể thưởng thức sự tuyệt diệu có trong dòng bia này. Nơi bán bia Duvel chính hãng tại Hồ Chí Minh không thể bỏ qua Beer House.


Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội Ship hàng 24/7 nhanh chóng. ONLINE: VIBER, ZALO, FB Facebook: https://www.facebook.com/Bia-r%C6%B0%E1%BB%A3u-nh%E1%BA%ADp-kh%E1%BA%A9u-644564289312542/

Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo