Bia Duvel 8.5% thùng bia Bỉ 12 chai 750ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]2.690.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 2.690.000đ/ thùng
- Độ cồn bia: 8.5 %
- Nước sản xuất: Bỉ
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc bia: vàng
- Quy cách: thùng 12 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu bia Bỉ Duvel 750ml


Bia chai Dulvel 750ml ấn tượng với lớp bọt như đám mây trắng xóa và nếu đặt chúng cạnh chiếc chai được thiết kế sang trọng. Với phần nút chai sử dụng chiếc nút kiểu sâm panh trông bia Duvel 750ml vừa quý phái lại ẩn chứa sự hoang dã đầy quyến rũ. Mà theo nhiều người thưởng thức họ vừa chiêm ngưỡng vừa đắm chìm trong thế giới cảm xúc mà loại bia Bỉ này đem lại.


Thưởng thức bia Duvel 8.5% cao cấp


Một chai bia Duvel 750ml sẽ là một nét lịch sự tao nhã để dành thời gian bên bạn bè, một bữa tiệc nhẹ ngoài trời hay buổi tụ tập gia đình đều rất tuyệt. Một loại ale bia mang hương vị truyền thống bia Bỉ trong thời hiện đại sở hữu nét đặc trưng hương vị hoa trái không thể nhầm lẫn với vị ngọt tinh tế. Lớp bọt trắng mịn khí sủi tăm cùng vị đắng đậm đà cho một kết thúc sảng khoái vô cùng.


Cảm nhận được hương vị trên cả tuyệt vời ấy hãy ướp lạnh chai bia Duvel này xuống 5 tới 10 độ C. Một món đồ uống nhập khẩu cực kì hấp dẫn hay một món quà đặc biệt chắc chắn làm người nhận khoong khỏi ngạc nhiên. Điều quan trọng để thôi thúc các giác quan trong cảm nhận hãy rót bia ra những chiếc ly dạng Tulip nhằm tôn lên vẻ kiêu sa mơ màng của chúng.bia Duvel 750ml.

                        Thùng bia Luxus Premium
                        Thùng bia Martens Extra Strong 10%


Bia Duvel 750ml 12 chai giá bao nhiêu? Shop mua bia Bỉ nhập khẩu giá rẻ


Đất nước bỉ là một nơi có truyền thống nấu bia lâu đời nhất thế giới. Đã cho ra đời nhiều dòng bia nổi tiếng được toàn thế giới công nhận như Chimay, Leffe, Bush… Giờ đây chúng ta cùng tìm hiểu qua loại bia Duvel với dung tích đóng chai 750ml rất sang trọng và đẳng cấp. Hương vị của bia lon Bỉ nhập khẩu chắc chắn chinh phục người uống khó tính nhất hãy thưởng thức ngay hôm nay nhé!


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo