Set quà tặng bia Chimay Xanh, Đỏ 2 chai 750ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]550.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 550.000đ/ túi quà
- Độ cồn: 7% – 9%
- Nước sản xuất: Bỉ
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: Vàng
- Quy cách: hộp quà 2 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu về set quà tặng bia Chimay


Nhắc đến Chimay, mọi người đều biết rằng đây là một trong những loại bia được gọi tên trong danh sách những loại bia Trappist/ bia thầy tu Bỉ nổi tiếng thơm ngon bậc nhất thế giới. Chính vì thế, Chimay là những món quà tặng cực kỳ hấp dẫn thể hiện tình cảm chân trọng của bạn cho người được nhận. Hôm nay, Bia Rượu Quà xin giới thiệu đến bạn sản phẩm sét quà bia Chimay 2 chai 750ml cực ki cao cấp này.


Hình thức set quà tặng bia Chimay


Với những set quà tặng 2 chai bia Chimay Bỉ này, bạn có thể dùng làm quà tặng trong mọi dịp quan trọng, như dịp lễ – tết, sinh nhật, sự kiện… Một phần quà tặng sang trọng, đẹp mắt và chất lượng thì khỏi phải bàn cãi. Đây chính là món quà tặng mà bạn có thể dùng để tặng cho người thân yêu và những người quan trọng với mình.


Set quà tặng bao gồm 2 chai bia loại 750ml: một chai bia Chimay xanh & một chai bia Chimay đỏ. Bia được đựng trong một hộp sang trọng và độc đáo chỉ có tại Biaruouqua.

Chimay đỏ nổi bật với độ cồn 7% và Chimay xanh với độ cồn 9%, hai chai bia với hai mùi vị khác nhau, đem đến trải nghiệm thú vị cho người mới biết đến dòng bia thầy tu chất lượng này.



Set quà tặng bia Chimay giá bao nhiêu? Hộp quà tặng bia Chimay Bỉ nhập khẩu chính hãng giá rẻ


Nếu bạn đang khó khăn trong việc tìm kiếm một món quà cho bạn bè, người thân dịp năm mới 2021 thì hộp quà bia Bỉ nhập khẩu là một gợi ý tuyệt vời mà chắc chắn bạn không nên bỏ qua. Đây khô chỉ là một loại đồ uống chất lượng thức uống thơm ngon mà mọi người cùng chia sẻ để thưởng thức hoặc dành tặng cho nhau. Hiểu được nhu cầu đó, Biaruouqua đem đến món quà tặng ý nghĩa với thiếu kế độc đáo chỉ có tại Biaruouqua – sang trọng và thiết thực trong dịp Tết này.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo