Rượu vang Grand Val Merlot xanh 13% chai 750ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]320.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 320.000đ/ chai
- Độ cồn: 12.5%
- Nước sản xuất: Pháp
- Nhà sản xuất: Grand Val
- Giống nho: Merlot
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: chai 750ml
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu về rượu vang Grand Val Merlot


Là một trong số những chai rượu vang thơm ngon, được yêu thích tới từ Pháp, với hương vị đặc sắc chai rượu vang Grand Val Merlot xanh này thực sự hấp dẫn, đủ sức chinh phục những người khó tính nhất. Rượu vang được làm từ giống nho Merlot, với hương vị thơm ngon với trải nghiệm tuyệt đặc biệt khó tìm thấy ở dòng rượu khác.


Vị vang nổi bật với sự kết hợp của nhiều loại trái cây gồm anh đào, mai và chút dư vị quả đen hấp dẫn… Vị tannin dịu dàng và nhẹ nhàng đi cùng với độ cồn 13% đủ để người uống từ từ thưởng thức mà không lo bị say, dư vị cân bằng và dễ chịu sâu bên trong vang.


Thưởng thức rượu vang Grand Val Merlot 13%


Là dòng rượu vang Pháp hấp dẫn, với hương vị thơm ngon đủ sức chinh phục mọi người uống. Vang Grand Val Merlot xanh nên được giữ lạnh trong xô đá hoặc tủ lạnh trước khi uống để đem đến hương vị mềm mại, dễ uống và giải nhiệt.

Hương vị rượu vang hoà quyện cùng món ăn hấp dẫn: thịt đỏ, đồ nướng… Đem đến trải nghiệm một bữa tối ngọt ngào bên người thân khó quên.

                                        Rượu vang Entrecote Merlot

                                         Rượu vang tết Carmin Chateau Bell eaux



Hộp quà ượu vang Grand Val Merlot xanh 750ml giá bao nhiêu? Tìm kiếm địa chỉ vang Pháp nhập khâu chất lượng, chính hãng ở Hà Nội


Rượu vang được biết đến là loại thức uống làm từ nho, trải qua quá trình lên men khiến hương vị vang trở nên hấp dẫn và lôi cuốn hơn. Hiện nay xu hướng tặng rượu vang ngày càng trở nên phổ biến và được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Hôm nay, Biaruouqua xin gợi ý cho bạn món quà vang Pháp Grand Val Merlot xanh cực kỳ sang trọng, hấp dẫn chắc chắn sẽ làm bất kì ai nhận được cùng gật gù tâm đắc.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo