Rượu vang Amancaya Grand Reserva Red Blend 14% chai 750ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]990.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 990.000đ/ chai
- Độ cồn: 14%
- Phân hạng: 
- Nước sản xuất: Mendoza - Argentina
- Dung tích: 750ml
- Niên vụ: 2011
- Thời gian ủ gỗ sồi: 12 tháng
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: chai thủy tinh
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu loại rượu vang Amancaya Reserva


Mandoza được biết đến là vùng sản xuất rượu vang ngon nổi tiếng ở Argentina, sản lượng chiếm trên 80% tổng sản lượng (tức là, phần lớn lượng rượu vang ở Nam Mỹ được sản xuất ở đây). Các nhà sản xuất như Merlot, Catena-Rothschild ngày càng khẳng định được vị thế hơn trong mặt người thưởng thức. Nhiều nhà sản xuất vang châu Âu đã tìm đến đây để hợp tác với mong muốn tạo ra những loại rượu vang ngon nhất thế giới. Một trong những loại vang mà chúng tôi muốn giới thiệu trong bài viết này chính là Amancaya Reserva Red Blend Baron de Rothschild.


Hương vị của rượu vang đỏ Argentina Catena-Rothschild 'Amancaya' Reserva


Hương vị mạnh mẽ của Malbec được ưa chuộng nhất ở Nam Mỹ mà đặc biệt loại rượu này rất được lòng các thực khách ở nhiều quốc gia. Trên tay người uống, rượu vang Amancaya có màu tím đậm rất đẹp, chuyển dần sang màu đỏ đậm gần rìa ly. Khi uống mùi vị quả mâm xôi, caramen, hạnh nhân, cam thảo và mận tỏa lên rõ nét, biết bao tín đồ rượu đã say đắm hương vị này. 

                      Rượu vang Amancaya
                      Rượu vang Argentina Aruma Malbec




Vị rượu Argentina Catena-Rothschild 'Amancaya' Reserva là sự kết hợp hoàn hảo của axit, tatin tạo nên hương vị bản sắc vùng Mandoza. Cùng với rượu vang Aruma và Caro, Amancaya đã tạo nên bộ ba hương vị rượu vang ngon nổi tiếng của Argentina, mà bất cứ tín đồ rượu vang nào trên thế giới cùng nên thử qua 1 lần và hầu hết hương vị của 3 loại rượu này đều được các chuyên gia lẫn người thưởng thức đánh giá rất tích cực.


Mua vang Catena-Rothschild Amancaya Reserva nhập ngoại giá bao nhiêu?


Giống như nhiều loại rượu vang khác, vang đỏ Amancaya sẽ có hương vị ngon nhất ở nhiệt độ 18 độ C. Và đây là loại rượu dành riêng cho đồ nguội. Một chai vang đỏ cho buổi tối cuối tuần quây quần bên gia đình, chỉ mất 5 phút bày biện một chút thịt nguội, lườn ngỗng xông khói, thịt cừu nướng,…


Với vị rượu nồng nàn, cùng vị ngọt đặc biệt của nho Cabernet Sauvignon, Malbec thì loại rượu vang Amancaya này rất thích hợp với những người thích hương vị nhẹ nhàng, đặc biệt phù hợp với chị em phụ nữ.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo