Rượu vang tuyết Canada Vidal Icewine Henry of Pelham 9.5% 200ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]990.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 990.000đ/ chai
- Độ cồn: 9.5%
- Phân hạng: 
- Nước sản xuất: Short Hills Bench - Canada
- Dung tích: 200ml
- Niên vụ: 2017
- Thời gian ủ gỗ sồi: 12 tháng
- Màu sắc: Vang ngọt trắng
- Quy cách: Hộp 2 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang Icewine Vidal Henry of Pelham


Rượu vang Vidal Icewine Henry of Pelham là loại rượu được sản xuất tại Canada rất đặc biệt. Đây là đất nước sản xuất những loại vang Icewine hàng đầu thế giới. Với khí hậu lạnh lẽo quanh năm, là nơi rất thích hợp cho việc sản xuất ra loại vang đặc biệt. Cùng với các quy trình, kiểm định nghiêm ngặt mang đến những chai vang có chất lượng tuyệt hảo nhất.


Thưởng thức vang đá Vidal Icewine Henry of Pelham 9.5%


Vang Icewine Vida này là loại vang khá đắt đỏ và hiếm. Được sản xuất từ những trái nho Vidal blanc chín mọng, đông đặc vì lạnh. Loại rượu này được phát hiện khá tình cờ, do một chủ sản xuất rượu vang ở Đức phát hiện ra. Khi những vườn nho đông lạnh, ông vẫn hái nho và mang làm rượu vang, không ngờ kết quả quá tuyệt vời.


Rượu vang Icewine Canada này có nồng độ cồn rất nhẹ 9.5%. Màu vàng óng nhạt đẹp mắt. Những trái nho trắng trải qua nhiều công đoạn sơ chế tỷ mỷ đúc kết tạo ra những chai vang trắng hảo hạng, có giá trị cao. Hương thơm dịu thoang thoảng, vị thanh mát tươi mới, dễ uống. Rượu vang Canada khá ngon, khi uống ta thấy vị ngọt lim của trái nho mọng và đường đen. Dư vị tuyệt hảo, sẽ khiến bạn nhớ mãi.

                         Rượu vang Henry Of Pelham Cabernet

                        Rượu vang Riesling Icewine Henry


Mua rượu vang Vidal Icewine Henry of Pelham 200ml, vang tuyết nhập khẩu chính ngạch từ Canada


Với giá cả vô cùng hợp lý nhưng hương vị và chất lượng tuyệt hảo mà những chai vang Vidal Icewine Henry of Pelham 200ml mang tới thì rất đáng giá. Đây là một trong những loại rượu vang đá Canada được đáng giá ngon hàng đầu. Rượu ngon nhất khi ủ lạnh từ 14 độ C đến 19 độ C. Phù hợp dung kèm theo các món thịt trắng và phomai.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo