Rượu vang Aruma Malbec Baron de Rothschild 14% chai 750ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]850.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 850.000đ/ chai
- Độ cồn: 14%
- Phân hạng: 
- Nước sản xuất: Mendoza - Argentina
- Dung tích: 750ml
- Niên vụ: 
- Thời gian ủ gỗ sồi: 6 tháng
 - Màu sắc: đỏ
- Quy cách: chai thủy tinh
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang Aruma Malbec Baron de Rothschild


Rượu vang Aruma Malbec Catena Rothschild hay còn được biết đến với tên gọi khác 'rượu đêm núi” - cái tên gắn liền với vùng đất Mendoza nơi loại rượu vang ngon nức tiếng được ra đời. Argentina không chỉ nổi tiếng với điệu nhảy Tango lôi cuốn mà còn cuốn hút hơn nhờ thương hiệu rượu vang chất lượng Malbec.


Quá trình tạo ra dòng vang Argentina Aruma Malbec 14%


Giống nho Malbec được trồng trên những ngọn núi cao của Mendoza. Những vùng núi độ cao khoảng 1.000m trên mực nước biển; khí hậu ở đây có sự chênh lệch nhiệt độ lớn giữa ngày, đêm rõ ràng và nó cũng ảnh hưởng đến quá trình phát triển của quả nho. 

Nho chín chậm hơn, nhưng lượng đường trong mỗi quả nho lại cao hơn. Chính lượng đường lớn đã tạo nên hương vị ngọt đậm hơn của rượu vang. Khi nho chín, người nông dân mới bắt tay vào thu hoạch và chuyển vào nhà máy ép nho tươi ngay, có như thế màu của rượu mới được đỏ sẫm như vậy.

Loại gỗ ủ cũng có ảnh hưởng rất nhiều đến hương vị của rượu vang. Vang Argentina Aruma Malbec ngon nhất khi được ủ trong gỗ sồi nguyên chất, như vậy rượu sẽ có màu sắc tím đậm hơn, hương vị  mạnh và nồng nàn hơn. 


Từ trước, gỗ sồi đã trở thành một phần không thể thiếu của rượu vang bởi những ưu điểm nổi trội của loại gỗ này. Đầu tiên, là do đặc tính mềm của gỗ sồi nên có thể dễ dàng uốn cong thành dạng thùng chứa rượu vang. Hơn thế loại cây sồi này có một mùi hương rất đặc biệt làm nổi thêm hương vị của rượu vang, nên đã được tận dụng loại gỗ này làm thùng ủ.

Hương vị rượu vang Argentina Baron de Rothschild


Người yêu vang không khỏi ấn tượng với hương vị mạnh mẽ của rượu vang Aruma Malbec. Rượu có màu tím đậm như mận rồi dần chuyển sang màu đỏ quyến rũ. Ngoài hương thơm của nho Malbec, loại vang đỏ này còn là sự hòa quyện tuyệt vời của cherry, mận và quả mọng. 

Rượu có thời gian ủ từ sáu tháng đến hai năm trong thùng gỗ sồi tự nhiên, tùy vào thời gian ủ mà vang Malbec thời gian càng lâu vị vang càng ngon. Rượu càng ủ lâu sẽ có vị càng mạnh và nồng, còn nếu thời gian ủ rượu dưới một năm thì rượu sẽ có vị thanh và nhẹ hơn.

Argentina từ lâu đã nổi tiếng với thịt bò, việc ra đời của rượu vang Aruma Malbec giống như trời sinh một cặp với đặc sản của quốc gia này. Hương vị mạnh mẽ, nồng nàn của rượu vang đỏ Malbec kết hợp với món thịt nướng tạo nên một trải nghiệm khó quên với người thưởng thức. Kết hợp với những gia vị trong món steak như sốt phô mai xanh, sốt nấm, sốt tiêu đen lại càng khiến cho hương vị của rượu vang Argentina trở nên lôi cuốn hơn nhiều.

                        Rượu vang Argentina Caro Barons
                        Rượu vang Amancaya Grand Reserva


Rượu vang Aruma Malbec Baron de Rothschild giá bao nhiêu? Shop vang Argentina rẻ chất lương ở Hà Nội


Như đã nói ở trên, rượu vang Argentina Catena Rothschild 'Aruma'  Malbec rất được ưa chuộng tại Á Châu, trong đó có Việt Nam. Với giá thành hợp lí mà chất lượng nó mang lại vô cùng tuyệt vời nên vang đỏ vùng Mendoza đã liên tục có mặt trong danh mục best seller của các nhà hàng beefsteak, nhà hàng Âu và nhiều cửa hàng rượu tại Việt Nam. Thật tiếc nếu chúng ta chưa thưởng thức hương vị của loại rượu này.

☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo