Bia Oranjeboom Premium Lager Beer 5% bom 5 lít
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]650.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 650.000đ/ thùng
- Độ cồn bia: 5%
- Nước sản xuất: Hà Lan
- Dung tích: 5L
- Màu sắc bia: vàng
- Quy cách: bom 5 lít
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu bia Oranjeboom Premium Original


Là loại bia đến từ Hà Lan, bia bom Oranjeboom Lager 5 lít mang trong mình chất lượng hảo hạng sáng giá của loại bia xứ sở hoa Tulip. Bia với sắc màu thu hút và ấn tượng, nước bia vàng sóng sánh bên trong ly hoà cùng lớp bọt trắng mịn khá độc đáo. Oranjeboom sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích dòng bia lager truyền thống chất lượng.


Thưởng thức bia Oranjeboom Premium Original 5%


Một lưu ý khá quan trọng, là bạn nên ủ lạnh Oranjeboom trước khi thưởng thức. Bia lạnh, sẽ cho mùi vị thơm và dễ uống hơn.

Bom bia Hà Lan này có thể thoải mái kết hợp cùng nhiều món ăn khác nhau: hải sản, đồ nướng BBQ, thịt, cá …


Với thiết kế vỏ bom bằng nhôm khá đẹp mắt và thú vị, Oranjeboom nổi bật với sắc xanh dương thu hút. Bom bia đẹp và bắt mắt, ngay từ vẻ ngoài lộng lẫy của mình. Bạn có thể làm một món quà tặng cho người thân, gia đình của mình quá ý nghĩa và độc đáo.

Bia thơm hương malt cùng với lúa mạch chín mọng. Vị bia nhẹ nhàng, với độ cồn 5% vừa phải, đủ để bạn nhâm nhi và thưởng thức cùng bè bạn.



Bom bia Oranjeboom Premium Original 5l giá bao nhiêu? Đặt bia Hà Lan nhập khẩu giá rẻ ở đâu?


Bia được xem là một trong những loại thức uống thơm ngon có tác dụng giải khát rất tốt trong dịp mùa hè nóng bức. Và một trong số những loại bia mà bạn nên thưởng thức ngay – bia Hà Lan Oranjeboom Premium Original. Được đánh giá là một trong những dòng bia xuất sắc nhất tại xứ sở này, hãy cùng tới shop bia Hà Lan nhập ngoại giá rẻ thưởng thức để tìm hiểu những bí mật thú vị đằng sau những bom bia 5l này nhé.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo