Bia nặng Oranjeboom Extra Strong 8.5% lon 500ml giá rẻ
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]820.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 820.000đ/ thùng
- Độ cồn: 8.5%
- Nước sản xuất: Hà Lan
- Dung tích: 500ml
- Màu sắc: vàng
- Quy cách: thùng 24 lon
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu bia Oranjeboom Premium Strong 8.5


Thương hiệu Oranjeboom dù xuất hiện ở thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng đã chính phục được rất nhiều người dùng yêu thích dòng bia nặng độ Hà Lan này. Hương vị bia Oranjeboom 8.5 cực kì ấn tượng đã nhận được những đánh giá rất cao cùa người uống,  xứng đáng là loại thức uống mà bạn nên thử một lần.

Đặc điểm ấn tượng của dòng bia Oranjeboom là được sản xuất từ 100% các nguyên liệu từ thiên nhiên, được tuyển lựa 1 cách kĩ càng từ lúa mạch, cảm giác thoải mái và sảng khoái với dòng Lager cực kỳ ấn tượng. Vị bia thơm, thanh mát và kích thích vị giác của người uống nếu đã uống 1 lần bạn sẽ nhớ mãi.


Thưởng thức bia Oranjeboom Premium Strong 8.5%


Bia nặng Hà Lan Oranjeboom 8.5% sẽ ngon hơn nếu bạn uống lạnh, nên ủ bia ở nhiệt độ thích hợp từ 8 -12 độ C trong tủ lạnh hay trong xô đá, tránh bỏ đá viên trực tiếp vào sẽ làm nhạt bia mất đi hương vị nguyên chất. Vị bia mát lạnh, thơm mát sẽ đánh tan những ngày hè oi bức.

Bia sẽ càng thêm phần thơm ngon khi bạn lựa chọn cùng những món ăn hấp dẫn, làm cho bữa ăn thêm phần ngon miệng. Bạn có thể lựa chọn cùng các món ăn đậm đà: thịt bò, hải sản, đồ nướng… 1 bữa tiệc gia đình hay buổi liên hoan bạn bè mà có thêm 1 vaiflon bia Oranjeboom sẽ rất tuyệt vời đó!



Với nồng độ cồn 8.5% khá mạnh mẽ, nên đáy luôn là sự lựa chọn của những người sành bia, vị bia khá hấp dẫn và thú vị mà bạn khó tìm thấy ở 1 sản phẩm bia trong nước nào. Được nhiều khách hàng đã uống đánh giá bia Oranjeboom khá thích hợp với khẩu vị của người Việt Nam.

Vị bia thanh mát, dễ uống cùng với sắc vàng tươi cùng với lớp bọt trắng nhẹ ấn tượng kích thích vị giác của người uống. Nếm thử 1 ngụm bia bạn sẽ cảm nhận được hương thơm nhẹ nhàng của hoa cỏ, đi kèm cùng malt được lên men nổi khá hấp dẫn… Tất cả sẽ mang đến cho bạn 1 trải nghiệm chất lượng tuyệt vời.


Bia Oranjeboom 8.5% giá bao nhiêu 1 thùng? Shop bán bia nặng độ Hà Lan ở đâu?


Bia Oranjeboom 8.5 dòng bia cao độ Hà Lan vô cùng chất lượng và quyến rũ sẽ làm bạn cảm thấy bị mê hoặc. Là dòng bia khá cao cấp nên cũng rất dễ hiểu khi mức giá khá cao so với các loại vang khác. Nhưng dù vậy, khi bạn uống rồi bạn sẽ thấy nó có chất lượng thực sự tốt mang những đặc điểm ấn tượng của đất nước của rượu vang.

Khi mua bia Oranjeboom 8.5 500ml tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim kiếm cửa hàng bia Hà Lan Hà Nội với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.



☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Khu đô thị Thanh Hà, Hà Đông, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB.
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo