Bia Đức Engel 5.4% bom 5L nhập khẩu giá rẻ
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]690.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 690.000đ/ bom
- Độ cồn bia: 5.4%
- Nước sản xuất: Đức
- Dung tích: 5L
- Màu sắc bia: vàng
- Quy cách: bom bia
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu về bia Engel


Được biết đến là loại bia Đức rất thơm ngon và hấp dẫn. Tuy chưa nhiều người sử dụng Việt biết tới, nhưng bom bia Engel cũng đã ghi dấu trong lòng người yêu bia theo cách riêng không lẫn của các dòng bia Đức. Với kỹ thuật đóng bom bia hiện đại, những bom 5l là món quà tặng sang trọng và loại thức uống hấp dẫn mà bạn có thể mời mọi người.


Thưởng thức bia Engel 5.4%


Vị của bia Engel chính là sự kết hợp nhẹ nhàng của malt, hoa bia. Bên cạnh đó, bia còn được giữ tươi theo công thức và tiêu chuẩn nghiêm ngặt của nhà sản xuất. Chính vì thế, Engel là loại thức uống thơm ngon và hấp dẫn tại đây.


Chính mùi vị bia tươi được giữ nguyên, đã đem đến một sự trải nghiệm rất hâp dẫn cho người uống. Bia được lên men tự nhiên và giữ nguyên hàm lượng các dưỡng chất: vitamin, khoáng chất, acid amin và giàu dinh dưỡng.

Với phần vỏ bom màu vàng óng ánh hấp dẫn, nhìn giống như lớp bia vàng ươm dậy mùi hấp dẫn. Những bom bia Engel là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời cho những buổi gặp mắt nhiều người. 


Bom bằng nhôm đẹp mắt, chắc chắn – Engel đã “ghi điểm” trong mắt những người uống bia. Shop bia Đức mang tới loại bia Engel thơm và dễ uống, là sự cân bằng giữa hương và vị, đây xứng đáng là loại bia mà bạn nên thưởng thức chắc chắn là không bao giờ làm bạn thất vọng.




Bom bia Engel 5L giá bao nhiêu? Bán bia Đức nhập ngoại chính hãng Hà Nội


Đức được biết đến là đất nước có khá nhiều loại bia thơm ngon, được cả thế giới biết đến. Đặc biệt, bằng sự thông minh và sáng tạo của mình. Người dân của Đức đã tạo ra rất nhiều loại bia với nhiều mùi vị hấp dẫn khác biệt. Nếu có cơ hội, bạn nên thưởng thức các loại bia tại quốc gia này để có thể cảm nhận và hiểu hơn về bia Đức – lẫn con người Đức.

**Xem thêm - bia 5,0 Original Craft
                        Bia Đức Apostel Weissbier Dunkel
                        Bia Dinkelacker CD Pils 4.9%

Nhắc đến Đức, ngoài những loại bia đã khá nổi tiếng trên thế giới. Engel có thể là hãng bia nhỏ nhưng chất lượng các loại bia thơm ngon hấp dẫn của nhà sản xuất này luôn chiếm được cảm tình của đông đảo người mê bia.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo