Bia thủ công Đức 5,0 Original Craft Beer lon 500ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]780.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 780.000đ/ chai
- Độ cồn bia: 5.0%
- Nước sản xuất: Đức
- Dung tích: 500ml
- Màu sắc bia: vàng
- Quy cách: thùng 24 lon
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu bia 5,0 Original Craft Beer


Đức là quốc gia nổi tiếng hàng đầu thế giới với khá nhiều loại bia được sản xuất theo công thức và quy trình tiêu chuẩn chất lượng cao. Và một trong số này, có thể kể đến chính là bia 5,0 Original dòng bia thủ công Đức chất lượng. Loại bia Đức này khiến này sẽ khiến cho bạn hoàn toàn bị chinh phục cả về hình thức bên ngoài lẫn chất lượng bia thơm ngon đẳng cấp không thể tìm thấy ở đâu khác.


Thưởng thức bia Đức 5,0 Original Craft Beer


Bia Đức với công thức truyền thống từ hàng chục năm, và công nghệ sản xuất hiện đại mang đến hương vị thơm ngon, hấp dẫn cho người dùng. Bia nên được uống lạnh, để từ từ cảm nhận được vị sảng khoái đầy lý thú của loại bia này.


Những lon bia 5,0 Original Craft Beer với màu vàng óng đẹp mắt cùng chất bia ngon. Là một trong những dòng bia thứ thiệt của Đức, với hương vị tuyệt vời và tạo được dấu ấn riêng trong lòng người yêu bia.

Bia có thể kết hợp cùng những món ăn hấp dẫn như bò một nắng, gà mía …. Bạn sẽ có một bữa tiệc hay một buổi gặp mặt bạn bè khó quên. Hãy tham khảo ngay sản phẩm tại Shop bia Đức nhập ngoại nhé!


Bia lon 5,0 Original Craft Beer giá bao nhiêu? Shop bán bia Đức chính hãng giá rẻ ở Hà Nội


Bia Đức 5,0 Original (craft beer) với thành phần chủ yếu là malt đại mạch cao cấp, có vị ngọt đắng cân đối, nhẹ nhàng, tươi mát và sảng khoái tột độ ngay nhấp ngụm đầu tiên. Bia lon có màu sắc khá trẻ trung, với sự kết hợp của nhiều màu sắc khác nhau. Bia với vị đắng êm dịu, kéo dài giúp người uống cảm nhận được hương vị đầy quyến rũ của loại bia này.



☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo