Bia Apostel Weissbier Dunkel 5.3% thùng 24 lon 500ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]800.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 800.000đ/ thùng
- Độ cồn bia: 5.3%
 - Nước sản xuất: Đức
 - Dung tích: 500ml
 - Màu sắc: đen
- Quy cách: thùng 24 lon
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu về bia lon Apostel Weissbier Dunkel


Những lon bia 500ml đến từ Đức, với mùi vị cùng cách sản xuất riêng khiến người uống hoàn toàn bị ấn tượng. Bia lon Apostel Weissbier Dunkel có màu đen tuyền ấn tượng, được điểm xuyến bởi lớp bọt trắng bạn sẽ bị chinh phục được cả vị giác lẫn thị giác.


Thưởng thức bia đen Apostel Weissbier Dunkel 5.3%


Bia Đức chính hãng được sản xuất dựa theo công thức truyền thống với nguồn nguyên liệu tinh khiết, vì thế hương vị của bia Đức sẽ ngon hơn hấp dẫn hơn khi uống lạnh. Bia được ủ lạnh, thơm ngon và dễ thưởng thức hơn.


Bia thơm ngon hơn khi thưởng thức lạnh. Tuy là một loại bia tới từ Đức nhưng lại rất hợp với các món ăn Việt Nam: bò một nắng, gà mía, đồ nướng …

Những lon bia Apostel Weissbier Dunkel với hương vị nổi bật của malt cháy là điểm nhấn của loại bia này, bạn có thể cảm nhận được sự thơm ngon và chất riêng biệt khó thấy. Bạn sẽ cảm nhận được mùi vị hấp dẫn của socola cùng cà phê trong từng ngụm bia, thưởng thức bia quả là khá thú vị, thu hút đối với những ai từng yêu thích vị đắng đậm của bia.



Bia lon Apostel Weissbier Dunkel 500ml giá bao nhiêu? Địa chỉ đặt bia Đức ở đâu giá rẻ?


Là một quốc gia sở hữu rất nhiều loại bia thơm ngon nổi tiếng thế giới, Đức đã đem đến cho những người yêu bia trên thế giới những loại bia hấp dẫn. Từ nhiều dòng bia khác nhau, từ nhiều thương hiệu khác nhau – bia Đức nhập khẩu đã và đang chinh phục vị giác người uống. Là một người yêu bia bạn đã thử Apostel Weissbier Dunkel chưa?


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo