Rượu vang Pháp Chateau Meillier Bordeaux Superieur Rouge 14% 750ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]390.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 390.000đ/ chai
- Độ cồn: 14%
- Nước sản xuất: Bordeaux - Pháp
- Giống nho: Cabernet Sauvignon, Malbec, Merlot, Petit Verdot
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu vang Pháp Chateau Meillier Bordeaux


Chateau Meillier Bordeaux superieur rouge được đánh giá là một chai rượu vang tuyệt hảo, rất được nhiều khách hàng ưa chuộng tại nhiều quốc gia. Vang đỏ Chateau Meillier Bordeaux Superieur có hương vị nổi bật và xuất sắc, màu rượu vang đỏ đậm đầy sang trọng. Dòng vang Bordeaux được xếp vào hàng vang cao cấp mà bạn không nên bỏ qua.


Thưởng thức rượu vang Chateau Meillier Bordeaux Superieur Rouge 14%


Vang đỏ Chateau Meillier Bordeaux là sản phẩm kết hợp giữa 4 giống nho khác nhau, bao gồm 5% Petit Verdot, 5% Malbec, 14% Cabernet Sauvignon, 85% Merlot cùng được trồng tại vùng làm vang Bordeaux nổi tiếng. Vỏ chai được thiết kế cực kì sang trọng, dung tích 750ml như hầu hết các loại vang khác, dễ ướp lạnh và sử vừa đủ để dụng.


Ngoài chất lượng thơm ngon, vang Chateau Meillier Bordeaux Superieur có vẻ ngoài bắt mắt, sang trọng. Thân chai sáng pha lê được bọc bởi lớp nhũ vàng lấp lánh cao cấp của hoàng gia đầy mạnh mẽ đầy tính nghệ thuật, Superieur Rouge luôn là sự lựa chọn số 1 làm quà biếu, tặng. Rượu có chất lượng tốt và tannin mượt mà, quá hoàn hảo cho các bữa tối sang trọng và thân mật, ấm cúng.



Vang Chateau Meillier phù hợp với các món như thịt đỏ, mì ống sốt cà chua, những món ăn có phô mai béo ngậy, nó cũng hợp dùng cho bữa tráng miệng với một chút socola và hoa quả tươi ngon.

Vang sẽ ngon hơn khi uống lạnh. Nhiệt độ khuyến nghị 14 – 18 độ C. Cho vang thở khoảng 30 phút trước khi uống.


Rượu vang Chateau Meillier Bordeaux Superieur Rouge 750ml giá bao nhiêu? Shop vang Pháp nhập khẩu chính hãng, giá rẻ Hà Nội


Khi bạn nhắc đến rượu vang cựu thế giới, thì bạn sẽ nghĩ ngay đến những chai vang của vùng Bordeaux Pháp. Ngành sản xuất rượu vang ở đây đã đạt được nhiều thành tích quốc tế và được đón nhận trên khắp thế giới. Bạn đã thưởng thức vang Chateau Meillier Bordeaux Superieur Rouge chưa?


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo