Trải nghiệm bia Corona Extra ấn tượng khó quên
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]
Giữa không gian thiên nhiên, được đắm mình dạo chơi trên bãi biển đầy nắng, cát trắng mịn, làn nước biển trong xanh và check in bên những chai bia Corona có thiết kế đẹp, trẻ trung năng động. Bia Corona Extra chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm lạ ....


Những khoảnh khắc tuyệt vời cùng bạn bè, đồng nghiệp, gia đình trên những bãi biển cát trắng, nắng vàng, biển xanh bên những cốc bia Corona Extra tươi mát là những dấu ấn kỉ niệm khó có thể quên được.

Dòng bia ngon số 1 Mexico ngày một trở nên được ưu chuộng hơn trong giới trẻ. Họ không chỉ tìm Corona tại các club bia, các quán bar.


Mà còn mang theo trong những chuyến dạo chơi, du lịch với những trải nghiệm mới mẻ đầy hứng khởi trên bờ biển xanh, nắng vàng. Từng giọt bia với vàng ươm, óng ánh với lớp bọt bia mịn màng, trắng phau tạo cảm giác thư giãn và khơi nguồn cảm hứng cho những câu chuyện vui vẻ.


Chọn bia Corona Extra đồng hành cùng chuyến du lịch Hè

Giữa không gian thiên nhiên, được đắm mình dạo chơi trên bãi biển đầy nắng, cát trắng mịn, làn nước biển trong xanh và checkin bên những chai bia Corona có thiết kế đẹp, trẻ trung năng động. Đặc biệt là làm nổi bật sự sang trọng, đẳng cấp – đánh đúng sở thích của người trẻ hiện nay, là một trong những ưu điểm của dòng bia nhập khẩu từ Mexico này.


Corona Extra chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm lạ mà quên về một dòng bia dễ uống phù hợp với mọi khẩu vị, nhiều món ăn và đặc biệt là thỏa mãn cơn khát, tốt cho sức khỏe.

Các bạn trai có thể chọn cho mình cách thưởng thức cho thêm một lát chanh tươi để khơi đậy niềm nhiệt huyết đam mê bứt phá, một sức sống mãnh liệt muốn chinh phục đỉnh cao.


Bạn gái không nhất thiết cho chanh tươi khi uống để cảm nhận sự nhẹ nhàng những cũng không kém phần hứng khởi, tươi mát của dòng bia nhập khẩu đặc biệt này tạo ra.

Còn gì thú vị, tuyệt vời hơn được cùng bè bạn thưởng thức những cốc bia Corona ngoài biển bao la, khoáng đạt với màu trắng của cát, màu xanh của dặng phi lao và màu vàng nổi bật của bia Corona extra- bia cao cấp hàng đầu Mexico và nằm bên nhau lắng nghe tiếng sóng rì rào.
[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo