Bia Paderborner tuân thủ chặt chẽ chất lượng bia Đức
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]
Bia Paderborner với vị đắng đặc trưng và hương thơm đã làm ngất ngây hàng triệu người thưởng thức trên toàn cầu nói chung và người tiêu dùng Việt nói riêng. Sản phẩm khiến ai đã uống một lần đều không thể quên dư vị đặc trưng, không dễ nhầm lẫn với bất cứ một dòng bia nhập khẩu ngon nào khác của nó.


Bia Paderborner tuân thủ chặt chẽ luật bia Đức

Bia Paderborner được nấu theo luật bia của xứ Beyer thuộc miền Tây nước Phổ năm 1516 (Cộng Hòa Liên Bang Đức ngày nay). Từ các loại nguyên liệu chọn lọc có chất lượng cao như: Malt, đại mạch và hoa Houblon tuyệt hảo tại các vùng nguyên liệu hàng đầu ở bản xứ. 

Kết hợp với men bia thuần chủng và nước tinh khiết được xử lý qua hệ thống thiết bị lọc nước WTC Ecolmaster của Hoa Kì đạt chất lượng tiêu chuẩn an toàn thế giới (WHO - USEPA). Lúa mạch làm bia chỉ dùng loại lúa thu hoạch vào mùa thu, đảm bảo hương vị trọn vẹn và chất lượng đầy đủ nhất sản xuất ra sản phẩm bia đức Paderborner mang màu sắc vàng óng như mật ong, hương vị đậm đà mà dịu nhẹ, cân bằng.


Từ những tinh hoa của trời đất, tài hoa và sự sáng tạo của đội ngũ kĩ sư làm bia đã tạo ra chất lượng bia độc đáo với màu bia vàng óng, trong suốt. Hoà cùng với lớp bọt trắng muốt, mịn màng minh chứng cho một loại bia tuyệt hảo, thể hiện một phong cách độc đáo duy nhất được làm từ những bí quyết và công thức chuẩn mực.

Nếu chưa một lần thưởng thức dòng bia Đức Paderborner, hãy thử thay đổi khẩu vị của mình với sản phẩm bia vàng này được làm từ nguyên liệu hảo hạng. Ngoài lúa mạch, hoa bia cũng là sản phẩm quan trọng quyết định đến vị đắng, hương vị và chất lượng bọt bia, tạo ra vị đắng hài hoà, hương thơm đặc trưng và những mảng bọt dâng cao tự nhiên. Men bia là các vi sinh vật có tác dụng lên men đường, men càng thuần chủng đòi hỏi độ tinh khiết càng cao.

Paderborner 300ml và Paderborner 500ml mang đến nhiều sự lựa chọn

Người tiêu dùng có thể lựa chọn sản phẩm bia Paderborner lon 330ml và ia Paderborner lon 500ml để phù hợp với gu thưởng thức của mình. Sản phẩm được thiết kế đẹp mắt, tinh tế chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa để biếu tặng vào những dịp đặc biệt.


Nhất là trong thời điểm chuẩn bị sang Hè này. Bia Paderborner tự hào là một dòng bia nhập khẩu ngon giá rẻ góp mặt vào thực đơn phong phú của gia đình bạn trong các bữa ăn, buổi liên hoan, tiệc mừng,... Màu sắc vàng tươi của bia như mang đến không khí thân mật, ấm cúng, vui vẻ, gắn kết mọi người gần lại nhau hơn khiến bữa tiệc thành công trọn vẹn.

Nguyên liệu chọn lọc tuyệt hảo kết hợp với kinh nghiệm lâu năm của các chuyên gia hàng đầu nước Đức và công nghệ hiện đại đã tích tụ ra từng giọt bia Paderborner. Những ngày nghỉ, buổi picnic, du lịch hè dài ngày là dịp để gia đình, bạn bè quây quần, xum họp. Và sẽ không gì tuyệt vời hơn, ấm áp hơn khi bên cạnh những câu chuyện vui là những ly bia Paderborner – Bia Đức với hương vị tuyệt đỉnh.[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo