Những mẫu bia Nga đang gây sốt trong năm 2019
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]
Sở hữu thành phần 100% mạch nha cùng hương vị thơm ngon, độc đáo, trong nhiều năm qua, bia Nga với những cái tên quên thuộc như: bia gấu, bia Baltika 3, Baltika 7 ... Đã giành được sự yêu mến của người tiêu dùng Việt Nam, khẳng định được vị thế của mình không thua kém những quốc gia hùng mạnh về nghành công nghiệp bia trên thế giới.Với phương châm không ngừng nâng cao chất lượng đi đôi với giữ gìn những giá trị làm bia truyền thống và  nghiên cứu kĩ lưỡng trong việc đổi mới về hình thức sản phẩm (lon, chai, dung tích, kiểu dáng).

                   -  So sánh bia Budweiser Budvar Tiệp và Mỹ


Bia Nga Hamovniki export

Nhằm đáp ứng sự đòi hỏi ngày càng cao của thị trường, thỏa mãn nhu cầu người tiêu dùng, nghành sản xuất bia ở Nga vừa ra mắt nhận diện bao bì loại bia 1 lít mới với biểu tượng cô gái Nga xinh đẹp, quyến rũ trên nhãn lon - Ziguli Barnoe lon 1000ml. Với ý tưởng in hình ảnh thiếu nữ trên thân lon bia không chỉ là biểu tượng về nguồn gốc mà còn thể hiện sự tươi mát, đằm thắm, nhẹ nhàng nhưng vẫn đầy khí chất của bia Nga.


Ziguli Barnoe lon 1000ml – trở thành hiện tượng

Chọn hình ảnh cô thiếu nữ nga duyên dáng, quyến rũ cùng với dung tích bia 1 lít tất cả đều là diện mạo mới, đột phá, bia Nga Ziguli Barnoe lon 1000ml mong muốn thể hiện hình ảnh truyền tải biểu tượng tươi mới và nguồn năng lượng dồi dào đến người tiêu dùng. Đồng thời cũng khẳng định tình yêu đích thực, trách nhiệm trong việc đảm bảo chất lượng bia gửi tới những người đã và đang yêu quý những dòng bia Nga ngon nhất trong thời gian qua.

Nhãn hiệu bia ziguli barnoe

Ziguli Barnoe lon 1000ml – dòng bia Nga ngon, được in ấn sắc nét, dán teem nhập khẩu cẩn thận góp phần bảo vệ người tiêu dùng trước vấn nạn hàng giả, hàng nhái. Đó cũng là cách thương hiệu bia Nga thể hiện tinh thần trách nhiệm của mình với người tiêu dùng với những sản phẩm được làm từ tâm và lòng say mê nhiệt huyết.


Ngoài sản phẩm cao cấp Ziguli Barnoe lon 1000ml, Hè này người tiêu dùng Việt có dịp những dòng bia mới nhất của Nga như: bia Nga Ziguli Barnoe chai 500ml; bia Nga Hamovniki Export chai 330ml.... Hãy gác lại thói quên thưởng thức bia Gấu Nga hay Baltika để vị giác của bạn khám phá những dòng bia mới nhất ngon nhất của Nga, chắc chắn các giác quan của bạn sẽ bị thuyết phục.
[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo