Bia Chimay bỉ được bình chọn là loại bia ngon nhất thế giới
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]
Bia Bỉ Chimay đã trở thành một “đặc sản” được yêu thích đối với nhiều khách hàng, không thể thiếu trong các dịp lễ tết, hay các bữa tiệc cũng là món quà Tết sang trọng độc đáo.


Bia Bỉ Chimay nhiều năm liền được bình chọn

Năm nay, sản phẩm bia Chimay của nước Bỉ một lần nữa được "vinh danh" là ngon nhất thế giới. Ban giám khảo quốc tế, do tạp chí "Beers of the World" uy tín hàng đầu của Anh thành lập, đã nhất trí bình chọn 2 dòng bia Chimay của Bỉ (Bia chimay xanh và bia chimay đỏ) là ngon nhất thế giới bởi vị đắng đặc trưng, xong nồng độ cồn lại không vượt quá 9%.


Hàng năm, tạp chí chuyên ngành về bia "Beers of the World" đều tổ chức bình chọn các loại bia ngon nhất trong số hàng trăm loại bia của các nước khu vực châu Âu, Bắc Mỹ và châu Đại Dương. Nước Bỉ hiện nay sản xuất 500 loại bia khác nhau, Bỉ được xem là thánh địa của những dòng bia ngon, giống như nhắc đến rượu vang thì người ta nghĩ ngay đến nước Ý, Pháp.

Tạp chí hàng đầu thế giới về bia “Beers of the World”

Bia đã là một phần của cuộc sống chúng ta trong nhiều thế kỷ. Các loại bia của ở khắp nới trên thế giới mang đến cho bạn cuộc sống cân bằng, thư thái. Thông qua từng dòng bia, người tiêu dùng còn khám phá lịch sử và di sản của nó, hương vị và quy trình sản xuất, nơi bạn có thể uống và mua bia, tên tuổi, danh tính người tài hoa đang tạo ra thứ nước tuyệt vời này.


Đó là tôn chỉ hoạt động của Beers of the World” “Beers of the World” có rất nhiều bài đánh giá, phân tích về bia được viết bởi các nhà văn bia có chuyên môn hàng đầu thế giới. Nội dung của tạp chí bao gồm tất cả các loại bia trên thế giới như  bia của Đức, bia tiệp, bia mỹ và nhiều hơn thế nữa.

Mua bia Chimay giá rẻ ở Hà Nội

Trước đó, tại cuộc bình chọn năm 2008, bia Chimay xanh của Bỉ cũng giành được ngôi vị số 1 thế giới.

Nếu bạn đang chưa biết tìm mua bia Chimay ở đâu? thì Biaruouqua.com là một địa chỉ uy tín mà bạn không nên bỏ qua khi thưởng thức các loại bia, rượu, đồ uống nhập khẩu chất lượng:

Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội Ship hàng 24/7 nhanh chóng. ONLINE: VIBER, ZALO, FB FB: https://www.facebook.com/Bia-r%C6%B0%E1%BB%A3u-nh%E1%BA%ADp-kh%E1%BA%A9u-644564289312542/

Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để được đặt hàng ngay!

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo