Bia Đức Paderborner món bia mới lạ đang rất hot hè 2019
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]
Những ngày hè 2019 đang đến gần nhà phân phối bia cũng báo lãi đậm, trong đó không thể không nhắc đến dòng bia Đức ngon giá rẻ - bia Đức Paderborner. Theo thống kê của nhiều nhà cung cấp bia nhập khẩu tại Hà Nội, khiến không ít người giật mình: tăng khoảng 1,7% vào cùng thời điểm này so với năm 2018. Với số lượng tiêu thụ bia nhập khẩu khủng này, theo một số nguồn tin, Việt Nam nằm trong danh sách 25 nước tiêu thụ bia nhiều nhất thế giới, thứ 3 tại khu vực châu Á và nhiều liên tiếp dẫn đầu khu vực Đông Nam Á.


Đặc biệt, con số tiêu thụ năm sau luôn luôn hơn năm trước nằm trong khoảng từ 2 – 15%. Song song với việc uống bia thả ga của của người Việt, các công ty, nhà phân phối, đại diện cho các thương hiệu bia cũng nô nức bão lãi. Các nhãn hiệu bia Đức nhìn chung ít kén người dùng hơn một số dòng bia Bỉ đặc biệt là những dòng bia sứ, bia thầy tu bởi giá đắt. Vì nhóm các sản phẩm bia Đức nhập khẩu về Việt Nam đa dạng về chủng loại, giá từ người trẻ, người già và cả phụ nữ đều uống thả phanh.


Mùa hè uống bia như thế nào để không hại đến sức khỏe

Các dòng bia Đức, bia Bỉ, bia Pháp hay bia Mexico cao cấp đang dần trở thành trào lưu được số đông phái mạnh yêu thích, thay thế cho loại bia cỏ giá 5.000 đồng. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về bia và cách thưởng thức loại đồ uống này, theo cách ngon nhất, đảm bảo cho sức khỏe, nhất là khi vào thời điểm nắng nóng, ai cũng thích nâng cốc không ngừng tay.

Bia ngoại du nhập vào Việt Nam từ thời Pháp thuộc, thời bấy giờ người Việt được thưởng thức những dòng bia ngoại như: Con cọp, Lade 33,... Và sau 70 năm biết đến bia, người Việt đã nhanh chóng có chỗ đứng cao ngất ngưởng về tốc độ tiêu thụ bia, tửu lượng không thua kém người dân các nước có nghành công nghiệp bia phát triển như Anh, Đức, Hà Lan, Pháp.

Hầu hết người yêu bia Việt có thói quên uống bia với đá, lí do bắt nguồn từ mùa Hè nóng bức, ngột ngạt, bia ướp lạnh nhanh nguội. Ngoài ra, uống với đá sẽ uống được nhiều, nhâm nhi thoải mái hơn. Tuy nhiên, mọi người lại không biết được rằng uống với đá có thể phá hỏng hoàn toàn hương vị của bia.


Bia saint omer 5 độ 

Những ngày hè nắng nóng uống bia thế nào để không hại sức khỏe, người uống bia cần tránh, đó là uống cạn 100%, dốc cho cạn trong tích tắc. Bởi quy trình đầy đủ để thưởng thức một chai bia ngon: là tai nghe tiếng bật nắp, mũi ngửi hương bia, uống chậm để đầu lưỡi cảm nhận vị ngọt, cuống lưỡi cảm nhận vị đắng rồi nuốt. Mỗi loại bia khác nhau, có bí quyết khác nhau sẽ cho cảm giác ở lưỡi khác nhau như chua, ngọt, đắng, ngai ngái. Đồng thời tránh được việc uống quá nhiều.

Nói về việc uống bia trong những ngày hè nắng nóng, các chuyên gia ẩm thực trong và ngoài nước khuyên người thưởng thức bia nên chọn những dòng bia nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng đồng thời uống ở mức vừa phải, đặc biệt là nên tránh xa những dòng bia cỏ vỉa hè giá rẻ bèo. Song song với đó cần xây dựng gu thưởng thức riêng cho cá nhân để uống bia có thể trở thành một nét văn hóa đáng tự hào.
[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo