4 loại bia Bỉ được yêu thích nhất
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]
Bia nhập khẩu Bỉ vốn là cái tên quen thuộc với những người yêu bia. Những dòng bia Bỉ ngon, chất lượng không những để giải khát mà nó còn có công dụng làm đẹp hiệu quả: cân bằng độ pH cho da và chống lại dấu hiệu lão hóa, giú chương chắc khỏe,...

Bia ngoại, rượu vang nhập khẩu hay các loại đồ uống có cồn nhẹ là những thức uống sang trọng không thể thiếu trong các bữa ăn tiếp khách, đối tác làm ăn. Tuy nhiên với lịch và tần xuất tiếp khách dày đặc thì việc uống các đồ uống có cồn không đúng mức sẽ gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe nhất là khi bạn là phụ nữ chỉ thích những loại đồ uống nồng độ cồn thấp cùng các loại nước quả.


Biaruouqua.com gợi ý 4 dòng bia Bỉ ngon, ít calo dưới đây nhằm nhằm giúp bạn có một lựa chọn thích hợp không những để giải khát. Mà nó còn có công dụng làm đẹp hiệu quả như cân bằng độ pH cho da và chống lại dấu hiệu lão hóa….và những tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe khác.


Bia Primium Kriek 3,7 độ - 250ml

Bia Primium Kriek 3,7 độ - 250ml là một đồ uống có cồn được làm từ đại mạch và mạch nha, có độ cồn khá thấp. Uống bia đều đặn có chừng mực, giúp phụ nữ giảm lượng calo đáng kể bởi trong thức uống này chỉ chứa hàm lượng calo từ 75 - 125. Rất thấp và phù hợp làm đồ uống cho các chị em phụ nữ khi đi dự tiệc, tiếp khách.

Bia Chimay
 
Đây là loại dòng bia khá dễ uống, rất ngon và thích hợp cho các chị em phụ nữ hơi thích vị ngọt phảng phất, thoáng qua.Bia Chimay Đỏ này thích hợp cho những phụ nữ tuổi từ 20 trở lên bởi nồng độ cồn cũng hơi cao. Loại đồ uống này có thể làm giảm 110 calo trong cơ thể bạn mỗi lần dùng.


Bia Rocherfort 10

Nếu bạn thường xuyên dùng rượu vodka chiết xuất từ việt quất, hay những chai rượu vang xuất xứ Pháp thì hãy thử một loại thức uống mới. Đó là bia rocherfort 10 độ với tỉ lệ mạch nha, đại mạch, lúa mạch và hoa bia pha trộn cân đối, hỗn hợp này có hàm lượng calo khoảng 180. Thứ đồ uồng này có vị giống một miếng bánh, một lựa chọn khá lý tưởng cho các chị em.


Bia Leffe Nâu 6 độ 33cl


Bia Leffe Nâu 33cl có độ cồn khoảng 6 độ, bia mang hương vị phong phú và hấp dẫn. Thức uống có cồn lừng danh trên thế giới từ Bỉ này khi thưởng thức có thể thêm một chút nước cốt chanh để ngon miệng và hung phấn hơn.Tuy không phải là một loại thức uống quyến rũ nhất trong các dòng bia Bỉ và tại các quầy bar, nhưng nó lại làm mọi người có cảm giác mới mẻ khi thưởng thức.
[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo