Loại bia nhập khẩu nào ngon nhất trên thị trường được người dùng đánh giá 2018
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]

Được làm từ lúa mạch, hoa bia, nấm men thế nhưng bia Chimay nhập khẩu lại có hương vị riêng biệt, làm say đắm biết bao trái tim người yêu bia toàn cầu. Chimay – sản xuất tại Bỉ được đánh giá là một trong những loại bia Bỉ ngon giá cả phù hợp. Nhiều năm nay, nhãn hiệu bia Bỉ Chimay được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và tin dùng.

                 -  Cách thưởng thức bia Chimay ngon nhất

Sự cạnh tranh khốc liệt trong phân khúc thị trường bia nhập ngoại, biểu hiện rõ nhất là sự xuất hiện ngày càng nhiều của các thương hiệu bia nhập khẩu. Đặc biệt là những dòng bia nhập khẩu cao cấp của những thương hiệu có tên tuổi mang đến cho người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn. Ví dụ: các dòng bia Oettinger nhập khẩu từ Đức; bia Corona nhập khẩu của Mexico; bia Budweiser nhập khẩu từ Mỹ; bia Saint Omer nhập khẩu từ Pháp, bia Nga Ziguli Barnoe lon 1000ml...


Mặc dù có rất nhiều dòng bia trên thị trường, nhưng với những người có kiến thức về bia hay những người sành thì Chimay một cái tên không thể bỏ qua. Có thể xem Chimay là thương hiệu bia nổi tiếng nhất và là niềm hãnh diện của nước Bỉ.

Trên thị trường hiện nay, nhãn hiệu Chimay có chỉ 3 dòng 

Bia Chimay đỏ

Nồng độ cồn: 7%. Giá thị trường hiện nay: 169,000 đồng/chai 750ml. Nhưng đến với cửa hàng bia rượu nhập ngoại 247 – Hoàng Văn Thái, quý khách sẽ được mua Chimay đỏ với giá rẻ nhất.


Bia Chimay trắng (bia Chimay Tripple)

Nồng độ cồn: 8%. Giá thị trường: 179,000 đồng/chai 750ml: có bọt bia rất mịn với mùi hương đặc trưng được pha trộn hài hòa của hoa bia tươi, nấm men, hạt óc chó và nho khô. Vị đắng của bia tan nhẹ trong miệng sau khi uống. Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 04. 6262. 7718 để được mua bia Chimay trắng với giá thấp nhất thị trường.

Bia Chimay Xanh

Nồng độ cồn: 9%, Giá thị trường: 190,000 đồng/chai 750ml, được đánh giá là ngon nhất trong số 3 dòng bia của nhãn hàng Chimay. Đặc biệt, chimay xanh để càng lâu càng ngon. Chát với chúng tôi tại: thegioibia.net để mua bia chimay xanh giá tốt nhất.

>>Thông tin về giá bia chimay xanh tại đây


Mua bia Bỉ chimay nhập khẩu ở đâu uy tín, giá tốt?

Bia Bỉ Chimay nói riêng là nhãn hàng được rất nhiều đơn vị nhập khẩu, thế nhưng để có nhiều sự lựa chọn về quy cách đóng chai: 330ml, 550ml, 750ml. Mua với số lượng lớn, mua lẻ 1 thùng thậm chí là mua 1 chai, giá cạnh tranh...quý khách hàng nên tìm đến thegioibia.net, vừa có thể tìm được bất cứ loại bia nhập khẩu từ bất cứ quốc gia – vùng lãnh thổ nảo vừa được đảm bảo về chất lượng. Đặc biệt, đây cũng là địa chỉ mua bia với giá rẻ nhất thị trường.
[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo