Tỷ giá ngoại tệ Đô la, Yên Nhật... ngày hôm nay 29/5/2024
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Tỷ giá ngoại tệ mới nhất hôm nay, ngày 29/5: Giá USD thị trường tự do trong nước ở mức 25.760 - 25.840 đồng (mua vào - bán ra). 

- Tỷ giá USD tại ngân hàng Vietcombank niêm yết ở mức 25.238 VND/USD (mua tiền mặt), 25.268 VND/USD (mua chuyển khoản) và 25.468 VND/USD (bán ra).

Tỷ giá trung tâm USD/VND được Ngân hàng Nhà nước niêm yết ở mức 24.256 đồng.


Trong khi đó, Bloomberg dự đoán chỉ số PCE tổng thể có thể đã tăng 0,3%. Mức tăng này trái ngược với số liệu tương đối ổn định trong quý cuối cùng của năm 2023, cho thấy tiến độ không đồng đều của Fed trong cuộc chiến chống lạm phát. Nếu so với cùng kỳ năm trước, PCE tổng thể được dự báo sẽ tăng 2,7%, còn PCE lõi tăng 2,8%, tương đương với mức tăng của tháng 3.

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD, tỷ giá hối đoái, tỷ giá đồng đô la Canada, Euro, Bảng Anh, Nhân dân tệ, Yên Nhật Bản... yết tại ngân hàng Vietcombank:


Chủ tịch cục dự trữ Liên Bang Jerome Powell và các đồng nghiệp tại Fed đã nhấn mạnh cần thêm bằng chứng cho thấy lạm phát hạ nhiệt trước khi có thể xem xét giảm lãi suất.

Bên cạnh đó, Ngân hàng Trung ương châu Âu (ECB) đã cam kết sẽ cắt giảm lãi suất trong cuộc họp vào đầu tháng 6 tới. Tuy nhiên, một số nhà phân tích đã bắt đầu hạ kỳ vọng về việc ngân hàng sẽ cắt giảm thêm nữa, sau khi ghi nhận số liệu tiền lương mạnh hơn dự kiến... Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo