Rượu vang trắng Tinchite Feudo Arancio 12% nhập Ý tại Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]420.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 420.000đ/ chai
- Độ cồn: 12%
- Nước sản xuất: Ý
Thương hiệu: Feudo Arancio
- Giống nho: Grillo
- Niên vụ: 2022
- Thời gian ủ gỗ sồi: 3 tháng
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]


Giới thiệu rượu vang Tinchite Feudo Arancio


Sicily được biết đến như một đảo ngọc quý giá của Địa Trung Hải với khí hậu thiên nhiên ưu đãi, đầy nắng và gió. Nơi đây như một bức tranh tuyệt đẹp được tạo nên từ những mảnh ghép của thiên nhiên, văn hóa, kiến trúc và cả lịch sử lâu đời đậm chất Ý. Tại đây, nhà làm vang Feudo Arancio đang cố gắng lưu giữ và phát triển từng ngày những gì tinh túy nhất của Sicily. Một vùng đất hào phóng, có ánh sáng mạnh, với khí hậu mát mẻ và khô ráo, lý tưởng để sản xuất các loại rượu vang tươi mát với hương thơm nồng nàn của hoa cỏ, trái cây.

Rượu vang trắng Tinchite Feudo Arancio được sản xuất nên từ giống nho Grillo, một trong những giống nho đặc hữu của đảo, đặc biệt đó là nho Grillo được trồng tại 2 khu vườn khác nhau trên đảo với đặc tính thời tiết và thổ nhưỡng khác nhau đã cho ra những trái nho chất lượng. Chính sự kết hợp đặc biệt đó đã tạo nên một chai vang trắng sủi bọt nhẹ có hương thơm thanh mát của hoa cỏ, hoa quả và vị khoáng chất tinh khiết đặc trưng hiếm có. 


Thưởng thức rượu vang trắng ngọt Tinchite Feudo Arancio 12%


Rượu vang trắng Feudo Arancio Tinchite Grillo Sicilia cực kì hấp dẫn với màu vàng rơm nhạt, ánh xanh lá cây trang nhã. Khi nêm thử, bạn sẽ cảm nhận được sự kết hợp nhiều mùi hương trái cây đậm đà, đặc trưng bởi quả xuân đào cùng hương trái cây nhiệt đới nhẹ như xoài và đu đủ. Trên vòm miệng, ta có thể cảm nhận rõ sự nhẹ nhàng, tinh tế và sảng khoái, hương vị trái cây nhiệt đới bùng nổ vô cùng thú vị. 

Một loại vang cực kì thích hợp để giải nhiệt trong ngày hè, có thể dùng như một món đồ uống khai vị, đồng thời cũng kết hợp tốt với hải sản, pho mát tươi, thịt trắng và nhiều loại ẩm thực khác. 

Với màu vàng rơm trang nhã, những nốt hương của đào, đu đủ và xoài chín, hương vị nhẹ nhàng tinh tế, Tinchite rất thích hợp để thưởng thức cùng các món cá, pho mát tươi, salad, món khai vị hoặc thịt trắng… 



• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C)

- Dùng uống trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh. Lưu ý bạn không nên cho thêm đá lạnh vào bia nhé sẽ làm bia loãng mất đi hương vị nguyên bản. Nên ủ trong tủ lạnh hoặc xô đá trước khi uống.

- Nhiệt độ lí tưởng để thưởng thức rượu là khoảng từ 10 đến 12 độ C. 

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.



Rượu vang ngọt Tinchite Feudo Arancio giá bao nhiêu? Cửa hàng vang Ý nhập khẩu tại Hà Nội


Rượu vang trắng Tinchite Feudo Arancio này có giá thành không thể hấp dẫn hơn so với nhiều chai rượu vang Ý tương tự. Mức giá này có thể dao động trong khoảng trên 400 nghìn đồng tuỳ nhà phân phối và chính sách riêng. Tuy nhiên, quý khách hàng nên chọn địa chỉ tin cậy để có thể mua rượu vang Ý giá tốt để thưởng thức hương vị tuyệt vời của nó ngay hôm nay.

Đến với Bia Rượu Quà, bạn sẽ được khám phá một thế giới phong phú về rượu vang và bia nhập khẩu. Chúng tôi cung cấp những chai rượu vang được nhập chính ngạch và từ chính hãng 100%. Mỗi chai rượu được chúng tôi cung cấp phải luôn có xuất xứ rõ ràng. Đảm bảo chất lượng và luôn được bảo quản tốt.

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim địa chỉ mua rượu vang Ý với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebookhttps://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo