Rượu vang Masso Antico IL Potere 15% cao cấp Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]790.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 790.000đ/ chai
- Thương hiệu: Masso Antico
- Độ cồn: 15%
- Nước sản xuất: Ý
- Phân hạng: IGT
- Giống nho: Blend
- Niên vụ: 2017
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang Masso Antico IL Potere


Italia là một đất nước có ngành công nghiệp rượu vang rất phát triển và đạt được nhiều thành công hàng đầu trên thế giới. Nơi xuất phát của nhiều sản phẩm rượu vang thượng hạng đã lọt top những chai rượu vang tuyệt đỉnh nhất, mà hiếm có nơi nào sánh bằng. Hom nay, Bia Rượu Quà sẽ giới thiệu đến bạn siêu phẩm vang Masso Antico IL Potere được sản xuất ở vùng Apulia, Ý, không với hình thứ thiết kế cực đỉnh sang trọng mà chất lượng của chai vang này cũng thật sự hoàn hảo mà hiếm có chai rượu vang Ý nào có thể so sánh kịp.


Thưởng thức rượu vang Masso Antico IL Potere 15%


Rượu vang Masso Antico IL Potere được sản xuất từ nguồn nho nguyên liệu của niên vụ 2017, nho sau khi được thu hoạch mang đến xưởng sơ chế rồi phơi khô trước khi đưa vào sản xuất. Chính vì được phơi khô, nho sẽ có hàm lượng đường, tannin cô đọng giúp cho rượu có màu sắc rõ nét, hương vị đậm đà và hương thơm nồng nàn.

Vang Masso Antico IL Potere được trưởng thành trong những thùng gỗ sồi bằng quá trình sản xuất truyền thống của Ý. Quá trình sản xuất này mang đến cho chai rượu vang này chất lượng thật sự tuyệt vời, hương vị của rượu mềm mại, nhẹ nhàng và không kém phần sâu lắng.


Rượu vang Masso Antico IL Potere nổi bật với màu đỏ ruby ánh tím cực kì đẹp mắt khi rót ra ly. Khi uống, bạn sẽ cảm nhận đượu có mùi thơm của các loại hoa quả chín quyện hoà cùng với hương gỗ sồi thơm nức, tạo nên một mùi thơm tự nhiên, làm say đắm lòng người. Vị vang chua thanh, ngọt dịu pha dư vị chát và se cay nơi đầu lưỡi tạo nên một trải nghiệm hoàn hảo. 

Là sản phẩm khá cao cấp nhưng vang Masso Antico IL Potere rất dễ lựa chọn đồ ăn, đặc biệt là những món ăn chế biến từ thịt đỏ và đậm gia vị như bò bít tết, sườn cừu nướng, thịt hun khói, vịt quay hoặc hải sản nướng... Hương vị của rượu kết hợp với thịt nướng sẽ là 1 trải nghiệm rất ấn tượng.


• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C). Nếu có bình Decanter, thực khách có thể đổ rượu vào đó để rượu có không gian thở tốt hơn.

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<20 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi.
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai.
• Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe.


Rượu vang Masso Antico IL Potere giá bao nhiêu 1 chai? Đại lý bán rượu vang Ý cao cấp tại Hà Nội


Tại thị trường Việt Nam, dòng vang Masso Antico IL Potere cao cấp thường được các nhà hàng, khách sạn hạng sang lựa chọn để phục vụ khách hàng, bởi chất lượng của nó là hoàn toàn không phải bàn cãi nữa. Dòng rượu vang Ý với hình thức đẹp mắt, chất lượng hảo hạng nên dĩ nhiên mức giá của nó cũng khá cao so với nhiều sản phẩm vang Pháp, Chile, Mỹ... khác trên thị trương, nhưng những gì tinh tế nhất của nhà sản xuất Ý đã được hội tụ trong chai vang này mà bạn sẽ khó tìm thấy 1 sản phẩm nào khác trên thị trường.

Khi mua rượu vang Masso Antico IL Potere 15% tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim địa chỉ bán rượu vang Ý nhập khẩu với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo