Rượu vang ngọt Moscato Veneto Anno Domini 7.5% gia rẻ
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]430.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 430.000đ/ chai
- Thương Hiệu: 47 Anno Domini
- Độ cồn: 7.5%
- Nước sản xuất: Ý
- Giống Nho: Moscato
- Niên vụ: 2018
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: vàng nhạt
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang Moscato Veneto Anno Domini


Rượu vang Moscato Veneto Anno Domini là một trong những chai vang trắng ngọt bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Với hương vị thơm ngọt tuyệt hảo thì chai vang Moscato còn là một món đồ uống đặc biệt được các chị em yêu thích bởi tác dụng giải khát cho những ngày hè oi bức. Hơn thế nữa, uống rượu vang ngọt Moscato còn có tác dụng tốt cho tim mạch, làm trẻ hóa da, chống lõa háo tốt... Vang trắng Moscato Veneto Anno Domini luôn là lựa chọn tuyệt vời dành cho những bữa tiệc gia đình vui vẻ, ấm áp.


Thưởng thức rượu vang trắng ngọt Moscato 47 Anno Domini 7.5%


Để làm nên sự phong phú cho hương vị của chai vang Moscato 47 này, nhà sản xuất Anno Domini đã không ngừng nghiên cứu, kết hợp nhiều thành phần trong khâu ngâm ủ để có thể cho ra sản phẩm rượu vang độc đáo, sáng giá nhất mà vẫn nổi bật trong thế giới rượu vang. Chai rượu vang 47 Moscata là một trong số những sản phẩm đáng tự hảo nhất, đứa con tinh thần tiêu biểu của nhà sản xuất Ý này. Tự hào là một dòng vang sủi ngọt cực kì chất lượng, rượu có được những cá tính rất riêng và độc đáo mới mẻ không thể tìm thấy ở sản phẩm nào khác. 



Nếm thử 1 ngụm vang, bạn sẽ cảm nhận hương thơm bung toả phức hợp khá phong phú trong. Đặc biệt là hương vị của những trái nho Moscato đã tạo nên linh hồn cho chai rượu này, bạn sẽ cảm thấy có vị của nhiều loại trái cây khác nữa như táo, lê, cam quýt hay bưởi… Mọi thứ như khiến cho hương vị vang hoàn hảo và tuyệt vời.

Với ấn tượng khá sâu sắc cho người thưởng thức, chai vang Moscato Veneto Anno Domini còn cực kì thu hút ở bên ngoài. Với 1 lối thiết kế cực kì ấn tượng mà bạn sẽ không thể tìm thấy ở đâu khác, nút chai vang được cột bởi một đoạn dây thừng cực kì độc đáo, đẹp mắt và sang trọng. Với 1 màu xanh rêu đậm và tem nhãn rượu vang là 1 màu trắng xám khá tương phản chỉ nhìn qua 1 lần bạn sẽ ấn tượng. Chai Moscato Veneto Anno Domini với nồng độ vô cùng nhẹ nhàng chỉ với 7.5%, nên nó đặc biệt phù hợp với các chị em phụ nữ hoặc những người mới uống rượu vang nên thử trước.


Rượu vang đỏ Chateau Pey La Tour giá bao nhiêu? Cửa hàng bán vang Bordeaux Pháp nhập khẩu HN


Bia Rượu Quà tự hào là đơn vị nhập khẩu và phân phối các sản phẩm rượu vang chính hãng lớn tại Hà Nội. Đến với Shop, quý khách hàng sẽ có thể lựa chọn hàng trăm thương hiệu vang nổi tiếng, đẳng cấp thế giới như: vang sủi Ý, vang Bordeaux Pháp, vang Chile... với mức giá cạnh tranh nhất thị trường.

Khi mua rượu vang Chateau Pey La Tour tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim kiếm vang trắng Moscato Ý với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB.
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo