Rượu vang Thuyền Buồm Castel D’oro Primitivo 19% cao cấp
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]2.900.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 2.900.000đ/ chai
- Thương hiệu: Capetana
- Độ cồn: 19%
- Nước sản xuất: Ý
- Giống nho: Primitivo
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang Capetana Castel D’oro Primitivo


Đã bao giờ bạn có cơ hội được trải nghiệm siêu phẩm rượu vang mang tên rượu vang Thuyền Buồm Primitivo Castel D’oro này hay chưa? Điều gì khiến cho bạn ấn tượng nhất khi nêm thử một chai rượu vang mới lạ. Chắc chắn là kông một lý do nào khác có thể thuyết phục được người sử dụng đó chính là chất lượng, hương vị của chai rượu vang. Tất cả điều này đều được thể hiện trong sản phẩm vang Capetana Primitivo Castel D’oro 19 độ thượng hạng.


Thưởng thức rượu vang Thuyền Buồm - Capetana Castel D’oro 19% thượng hạng


Chai vang Castel D’oro Primitivo 19% luôn là top những sản phẩm bán chạy nhất ở Việt Nam. Một chai rượu vang được khách hàng đánh giá là hoàn hảo vừa ấn tượng bởi hình thức bên ngoài lẫn chất lượng bên trong. 

Vang Thuyền Buồm có màu đỏ ruby sống động do được sản xuất từ giống nho Primitivo, được biết đến là một giống nho đỏ rất chất lượng đây cũng là nguyên liệu cơ bản để sản xuất rất nhiều những chai vang đỏ chất lượng khác. Ở bất cứ góc độ nào khi cảm nhận về chai rượu vang Castel D’oro Primitivo bạn sẽ cảm nhận được sự đẳng cấp và giá trị trong chất lượng và hương vị rượu lan tỏa hương thơm mạnh mẽ của nho. 



Khi nếm thử 1 ngụm rượu Thuyền Buồm 19% bạn sẽ cảm nhận hương vị của cá loại trái cây đỏ như mận chín, anh đào đỏ, dâu tây... Ngoài ra trong rượu còn thoang thoảng chút hương thơm của nhiều loại gia vị khá tự nhiên của đinh hương, gỗ sồi hay bạch đậu khấu và tuyết tùng…

Bạn có thể kết hợp chai vang Castel D’oro Primitivo 19% cùng một số món ăn để tăng thêm phần trải nghiệm cho bữa ăn như: Thịt thú rừng nướng, thịt bò hấp, bít tết hay các món thịt đỏ nướng... Bạn nên ủ vang lạnh sâu, trong điều kiện nhiệt độ phù hợp từ từ 16 -18 độ.

Với những tín đồ của rượu vang Ý thì chắc chắn chai rượu vang này cũng không thể thiếu trong bộ sưu tập rượu vang của bạn. Nó luôn là một món quà vang đẳng cấp cháy hàng trong những dịp ngày Lễ Tết hay 1 món uống chất lượng để chia sẻ cùng gia đình, bạn bè, đối tác...


Rượu vang Castel D’oro Primitivo giá bao nhiêu 1 chai? Mua rượu vang chát Ý cao cấp ở Hà Nội


Nếu bạn đang tìm 1 địa chỉ để mua vang Ý Primitivo hấp dẫn này, thì hãy đến Bia Rượu Quà nhé! Với nhiều năm kinh nghiệm trong phan phối nhiều dòng vang nhập khẩu trên thế giới, đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, cùng giấy tờ xuất xứ rõ ràng, cam kết 100% chính hãng, bồi thường nếu phát hiện hàng giả, sẽ giúp bạn yên tâm khi mua hàng. 

- Đa dạng chủng loại
- Chất lượng đảm bảo từ nhà sản xuất
- Giá thành cạnh tranh nhất
- Tư vấn truyên nghiệp
- Vận chuyển nhanh chóng


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB.
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo