Rượu vang Antares Montepulciano d’Abruzzo 14% cao cấp
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]1.150.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 1.150.000đ/ chai
- Độ cồn: 14%
- Nước sản xuất: Ý
- Giống nho: Montepulciano
- Thời gian ủ gỗ sồi: 12 tháng
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang Antàres Montepulciano d’Abruzzo


Chai rượu vang Antàres Montepulciano d’Abruzzo đã khẳng định được vị trí vững chắc trên thị trường thể hiện chất lượng tuyệt vời 1 thành công của nhà sản xuất San Lorenzo. Những chai vang thượng hạng mang đến phong cách đặc trưng cổ điển của nước Ý, mang đến cho bạn những cảm giác mới mẻ, sảng khoái mà dòng ít có chai vang đỏ nào trên thị trường làm được.

Với vẻ ngoài đẳng cấp, sang trọng cùng với vị ngon đậm đà, khó cưỡng, Antares luôn là 1 món quà tặng hấp dẫn dành cho người thân, bạn bè... Sự lựa chọn hàng đầu trong những bàn tiệc tại nhà hàng, khách sạn sang trọng tại Hà Nội…


Thưởng thức rượu vang đỏ Antàres Montepulciano d’Abruzzo 14%


Rượu vang Antàres 14% sản xuất từ giống nho sạch Montepulciano d’Abruzzo chất lượng được trồng tại San Lorenzo Vini, nước Ý. Đây là giống nho được dùng làm nguyên liệu cho rất nhiều chai rượu vang chất lượng khác trên thị trường. Những sản phẩm gắn với tên tuổi của nhà sản xuất San Lorenzo vốn đã luôn được đánh giá rất cao về chất lượng.



Rượu vang Antares 14% nổi bật với màu đỏ ruby đậm rất quý phái và sang trọng. Nếm thử 1 ngụm rượu bạn sẽ cảm nhận hương vị nồng nàn của những loại trái cây đỏ như: Nho chín với hương thơm của cam thảo, anh đào, gia vị, hương gỗ Sồi cân bằng với vị chát nhẹ sẽ lan tỏa trong vòm họng. 

Tất cả tạo nên sự tròn vị trong vòm miệng và kéo dài xuống cả vòm họng. Hương thơm dai dẳng của trái cây bên trong rượu trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết. Vang Antares có nồng độ cồn khá nhẹ chỉ 14% nên không chỉ dành cho nam giới mà đặc biệt các chị em cũng rất mê mẩn sản phẩm này.

Một chai vang cao cấp nên Antares có thể kết hợp với các món ăn theo phong cách Châu Âu như thịt nướng, thịt om, các món ăn kèm với nước sốt… Sẽ làm cho bữa ăn của bạn thêm hoàn hảo.


Rượu Whisky The Singleton 15 Years Old giá bao nhiêu?  Shop rượu mạnh Whisky Single Malt cao cấp nhập khẩu Scotland tại Hà Nội


Nếu bạn đang tìm kiếm những loại rượu pha chế chính hãng thì hãy đến shop Bia Rượu Quà, địa chỉ bán rượu vang nhập khẩu uy tín nhất tại Hà Nội, với nhiều năm kinh nghiệm phân phối, chúng tôi tự hào mang đến khách hàng những sản phẩm vang Ý cao cấp... với chất lượng tốt nhất mà giá thành lại vô cùng phải chăng.

Tất cả các sản phẩm tại Bia Rượu Quà đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất.

- Giá cả cạnh tranh.
- Chất lượng tốt nhất.
- Tư vấn viên chuyên nghiệp, am hiểu sản phẩm.
- Hướng dẫn sử dụng và bảo quản rượu đúng cách
- Cung cấp các sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn với chất lượng tốt nhất.
- Giao hàng toàn quốc.
– Kiểm tra và thanh toán tại nhà (COD)


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB.
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo