Rượu vang P Primitivo Del Salento 14.5% giá rẻ Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]600.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 600.000đ/ chai
- Hãng sản xuất: Feudi Salentini
- Độ cồn: 14.5%
- Nước sản xuất: Ý
- Cấp độ: IGP
- Giống nho: Primitivo
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat][kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang P Primitivo Del Salento - chữ P kim cương


Rượu vang P Primitivo Del Salento được sản xuất từ 100% nho Primitivo với những gốc nho từ 50 – 80 tuổi trồng trên những sườn đồi ở thung lũng Monte La Conca, mang đến những trái nho chất lượng cao với hương vị đậm đà, độc đáo nhất tại nước Ý. Rượu được sản xuất bằng quy trình vô cùng nghiêm ngặt của nhà sản xuất San Marzano vốn đã quá nổi tiếng với các sản phẩm vang tại thị trường Việt Nam như dòng vang F Bạc, F Gold Limited... nên bạn hoàn toàn yên tâm về hương vị và chất lượng của chai vang này. 


Thưởng thức rượu vang P Primitivo Del Salento 14.5%


Rượu P Primitivo Del Salento nổi bật với màu đỏ ruby sóng sánh rất đẹp mắt, mang đến hương vị đặc biệt, lạ miệng với những tầng hương thơm đa dạng đưa bạn trải qua những cung bậc cảm xúc tuyệt vời.

Nếm 1 ngụm rượu trong miệng bạn sẽ cảm nhận tannin khá mềm, cùng với hương thơm quyến rũ của hoa quả chín, hương thơm của vani, hoa hồng, quế lan tỏa khắp giác quan, tạo nên một dư vị khó phai khi thưởng thức.



Rượu vang P Primitivo Del Salento có nồng độ khá cao 14.5%, nên sẽ thật tuyệt vời khi thưởng thức cùng với Thịt bò, thịt lợn, đồ hầm… Và một lưu ý quan trọng là bạn nên ủ lạnh trước khi thưởng thức ở nhiệt độ phù hợp từ 18-20 độ C, nên cho rượu được “thở” khoảng 10 phút để tăng sự mềm mại cho hương vị.

Chai vang P Primitivo Del Salento luôn cháy hàng trong những dịp ngày Lễ Tết như 1 món quà tặng cực kì chất lượng hoặc món đồ uống thưởng thức bên gia đình, bạn bè, đối tác... Bởi chất lượng khá tốt mà có giá thành khá hợp với túi tiền của người Việt.


Rượu vang P Primitivo giá bao nhiêu 1 chai? Mua rượu vang chát Ý giá sỉ lẻ ở đâu?


Nếu bạn đang tìm 1 địa chỉ để mua vang chát Ý hấp dẫn này, thì hãy đến Bia Rượu Quà nhé! Với nhiều năm kinh nghiệm trong phan phối nhiều dòng vang nhập khẩu trên thế giới, đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, cùng giấy tờ xuất xứ rõ ràng, cam kết 100% chính hãng, bồi thường nếu phát hiện hàng giả, sẽ giúp bạn yên tâm khi mua hàng. 

- Đa dạng chủng loại
- Chất lượng đảm bảo từ nhà sản xuất
- Giá thành cạnh tranh nhất
- Tư vấn truyên nghiệp
- Vận chuyển nhanh chóng


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB.
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo