Rượu vang Mỹ Treana Red Paso Robles 15% cao cấp
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]1.300.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 1.300.000đ/ chai
Thương hiệu: Hope Family
- Độ cồn: 15%
- Nước sản xuất: Mỹ
- Dung tích: 750ml & 1.5L
Giống nho: Cabernet Sauvignon, Syrah
- Thời gian ủ gỗ sồi: 12 tháng
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang Treana Cabernet Sauvignon Syrah Paso Robles 


Rượu vang Treana Red siêu phẩm đến từ nước Mỹ này được làm từ 2 giống nho đó là Cabernet Sauvignon và Syrah, 2 loại nho chất lượng để sản xuất ra vang đỏ đã có danh tiếng. Chai vang đến từ nhà làm rượu Hope Family nằm trong top 1% những chai rượu vang ngon nhất thế giới, và đó chính là chai rượu vang Treana Red. Một chai vang đẳng cấp thường được khách hàng lưa chọn là món quà tặng chất lượng dành cho người thân, bạn bè, đối tác trong công việc.


Thưởng thức rượu vang Treana Cabernet Sauvignon Syrah Paso Robles 15%


Vang Treana Red nổi bật với thiết kế chai thon gọn cổ điển, với dung tích cơ bản 750ml cùng với nồng độ cồn 15% - khá đậm vị dành cho những người thực sự sành sỏi rượu vang đỏ. Rượu nổi bật với màu đỏ ruby đậm, vị tannin mềm mại trên vòm miệng và vị chat của Acid dịu nhẹ.

Phong cách của vang Treana Red 15% là sự pha trộn giữa 2 giống nho Cabernet Sauvignon và Syrah nên nó mang nhiều nét độc đáo và đặc trưng, mang theo hương trái cây đen chín mọng: mận, mâm xôi đen, dâu đen, đôi khi là vị mứt được điểm xuyết bởi chút hương thuốc lá, vanilla cùng hương gỗ sồi thoang thoảng cực kì hấp dẫn.


Rượu vang Treana Red Paso Robles 15% chai 750ml và 1.5L

Cũng giống như khi thưởng thức các rượu vang đỏ khác, bạn nên ủ lạnh vang ở nhiệt độ thích hợp để thưởng thức rượu vang Treana Red này là trong điều kiện nhiệt độ từ 15 - 17 độ C để vang thở ngoài không khí trong ít nhất 20-30 phút, dùng ly đã được ướp lạnh để uống và cảm nhận hết độ ngon của nó nhé.

HBạn có thể dùng kèm các món ăn tăng thêm trải nghiệm hương vị vang như: Thịt bò, thịt cừu, thịt bê, các loại thịt đỏ, dăm bông. phô mát xanh hay các món ăn theo phong cách người Việt cũng là sự kết hợp cực kì đặc sắc.


Mua rượu Treana ở đâu? Rượu vang Treana cao cấp giá bao nhiêu? Địa chỉ bán vang Mỹ cao cấp nhập khẩu nguyên chai tại Hà Nội


Nếu bạn đang khó khăn trong việc tìm kiếm một chai rượu vang Mỹ chính hãng, lựa chọn những món quà tặng vang nhập khẩu hãy đến với Bia Rượu Quà! Một đơn vị nhiều năm phân phối vang uy tín trên thị trường. Những chai vang Treana với đầy đủ tem nhãn, giấy tờ đảm bảo 100% các sản phẩm trong cửa hàng đều được nhập khẩu nguyên chai từ nước ngoài về, nguyên team và nhãn mác.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB.
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

 Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo