Rượu vang Chén Thánh Antieri Schola Sarmenti 15% chai 750ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]1.200.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 1.200.000đ/ chai
- Thương hiệu: Schola Sarmenti
- Độ cồn: 15%
- Nước sản xuất: Italia
- Phân hạng: IGP
- Giống nho: Susumanniello
- Thời gian ủ gỗ sồi : 6 tháng
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: đỏ
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiêu chai rượu Antieri Schola Sarmenti Susumaniello


Rượu vang chén thánh Antieri Susumaniello là sản phẩm cao cấp đến từ đất nước Ý xinh đẹp, được nhiều khách hàng lựa chọn để thưởng thức hay làm quà tặng trong những cuộc gặp đối tác quan trọng hay thường được sử dụng trong những bữa tiệc sang trọng. Vang Antieri được làm hoàn toàn từ giống nho hoàng tử quý hiếm Susumaniello đặc sản của vùng Puglia, Ý.


Thưởng thức rượu vang chén thánh Antieri Susumaniello 15%


Khi mở trai vang bạn sẽ cảm nhận rượu rất tươi với hương trái cây sau đó là quả chín như quả mâm xôi, quả anh đào, quả lựu và mận chín. Khi rót chai rượu vang Antieri này ly pha lê hảo hạng bạn sẽ thấy màu đỏ ruby ​​đậm với ánh tím sang trọng. Rượu có hương vị thanh, chua ngọt nhẹ và phức tạp trên vòm miệng, tannin tích hợp tốt, đầy đủ, hài hòa và mạnh mẽ, kết thúc lâu dài và mạnh mẽ.


Nguyên liệu được tuyển lựa một cách khắt khe nhất, chỉ những gốc nho có tuổi đời trên 30 năm tuổi mới được tuyển chọn để làm nên chai rượu vang cao cấp này. Quá trình hái nho được thực hiện hoàn toàn thủ công bằng tay để đảm bảo chất lượng của quả nho được đồng đều và tốt nhất để tạo ra được một chai rượu vang hoàn hảo.


Nhiệt độ phục vụ chai rượu vang Antieri này ở mức 16-18 độ C để ngon nhất. Bạn có thể kết hợp với các món thịt thịnh soạn, thường là với thịt sẫm màu đem nướng.. Hoặc những món ăn thuần Việt cũng rất tuyệt vời.



Rượu vang Chén thánh Antieri chai 750ml giá bao nhiêu? Shop rượu vang Ý nhập khẩu chính hãng giá rẻ


Nhắc đến vang chén thánh Ý, bạn sẽ liên tưởng ngay đến những chai vang cao cấp, chất lượng nhất. Từ khấu lựa chọn nguyên liệu cho đến quá trình ngâm ủ khắt khe nhất để cho ra đời những chai vang với chất lượng thế giới. Rượu đã đạt vô số các giải thưởng về vang quốc tế và liên tục nằm trong TOP SELLER của các nhà bán lẻ vang. Bạn đã thưởng thức rượu vang Chén Thánh Antieri chưa?


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo