Bia Leikeim Kellerbier 4.9% thùng 24 lon 500ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]890.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 890.000đ/ thùng
- Độ cồn: 4.9%
- Nước sản xuất: Đức
- Dung tích: 500ml
- Màu sắc: vàng
- Quy cách: thùng 24 lon
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu bia Leikeim Kellerbier


Bia Leikeim Kellerbier là sản phẩm nhập khẩu từ Đức nổi bật với màu vàng đậm, tựa tựa như màu hổ phách đem đến cho người thưởng thức ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với hương thơm nhẹ nhàng, chủ yếu nổi bật là men bia cũng như bánh quy và mạch nha. Tất cả mùi vị hòa lẫn cùng nhau, cùng tạo nên mùi thơm hấp dẫn kích thích khướu giác cực kì độc đáo.


Thưởng thức bia Leikeim Kellerbier 4.9%


Bạn đừng quên ướp lạnh bia trước khi thưởng thức ở 8 - 12 độ C, bia lạnh sẽ làm trải nghiệm hương vị của những bia Đức thêm đặc sắc. Bia đủ độ lạnh khiến mùi vị thơm hơn, ngon hơn và đầy ấn tượng hơn. Vị bia mát lạnh giải nhiệt, mùi vị tinh tế đủ lôi kéo người dùng có thể thưởng thức nhiều hơn một lon.

Với chất lượng bia rất cao, bạn có thể thoải máu kết hợp cùng những món ăn hấp dẫn để vừa trải nghiệm chất bia, lẫn mùi vị thơm ngon của các món ăn. Bạn có thể kết hợp bia cùng với các món thịt (có thể kể đến như bò, gà, heo…) để có cảm nhận tốt nhất về chất lượng cùng độ thơm ngon của bia.


Những lon bia Leikeim Kellerbier cũng sở hữu cho riêng mình những hương vị mà khi cầm lon bia bạn cảm nhận được, men bia, bánh quy và mạch nha. Bia với nồng độ vừa phải 4.9% không quá đắng nhưng người uống cũng vẫn cảm nhận được mùi vị thành phần của hoa bia tiềm ẩn, thơm lừng tạo chất riêng cho bia.

Bia sở hữu chất riêng nhẹ nhàng, mùi vị tinh tế với lượng carbon vừa phải trong bia. Theo đánh giá của khách hàng, những lon bia này có vẻ nhẹ nhất hơn so với các loại Kellerbiers khác, nhưng hương vị nhìn chung vẫn khá chất và uống ngon. 



Bia lon Leikeim Kellerbier 500ml giá bao nhiêu? Shop mua bia Đức nhập khẩu chính hãng ở đâu?


Bia Đức như Leikeim Kellerbier mang đến cho người uống những trải nghiệm cực kỳ thú vị. Và đặc biệt khi nhắc đến những loại bia Đức nhập khẩu Hà Nội thì chất lượng, hương vị thơm ngon, đặc sắc là điều không cần phải bàn cãi nữa. Bạn đã thử qua dòng bia Leikeim hấp dẫn này chưa?


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo