Bia Đức Benediktiner Weissbier 5.4% thùng 12 chai 500ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]870.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 870.000đ/ thùng
- Độ cồn: 5.4%
- Nước sản xuất: Đức
- Dung tích: 500ml
- Màu sắc: nâu
- Quy cách: thùng 12 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu bia chai Benediktiner Weissbier


Với hương vị độc đáo của loại bia này đọng lại cho người thưởng thức vị ngọt thơm nhẹ nhàng. Không chỉ là món uống hấp dẫn gắn kết mọi người trong những buổi họp mặt, bia Benediktiner Weissbier còn là món quà tặng ý nghĩa cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp trong mỗi dịp lễ Tết quan trọng…


Thưởng thức bia Benediktiner 5.4%


Bia Benediktiner Weissbier sẽ ngon hơn khi bạn dùng lạnh. Bạn nên ướp đá trước khi mang ra sử dụng ở nhiệt độ 8 - 10 độ C. Không nên uống cùng với đá, sẽ làm bia loãng, giảm mùi vị đặc trưng và quyến rũ của loại bia này.

Bạn Benediktiner nên chầm chậm rót từng chút bia vào ly chuyên dụng, ngắm nhìn lớp bọt trắng mỏng đang sủi dần từ đáy đến miệng ly thật là hấp dẫn không thể cưỡng lại.


Bia Benediktiner với màu vòng óng sánh mịn, đem đến cái nhìn hút mắt người dùng. Kèm theo đó, với nồng độ cồn vừa phải giúp bạn trải nghiệm trọn vẹn mùi vị ngon tuyệt của các loại bia đặc biệt hấp dẫn này.

Được sản xuất trên dây truyền hiện đại, dưới bàn tay tài hoa của những người thợ giàu kinh nghiệm, đã cho ra sản phẩm bia thơm ngon khó cưỡng lại.


Người thợ nấu bia tài hoa chưng cất nguyên liệu bằng loại men bia thượng hạng và nước tinh khiết. Ngoài ra, công nghệ hiện đại cũng giúp tạo nên vị đắng khó quên của bia. Chỉ cần nhấp một ngụm, bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi hương vị thơm ngon, hương vị hảo hạng.



Bia Benediktiner Weissbier giá bao nhiêu? Mua bia Đức cao cấp ở đâu?


Được biết đến là một trong số những dòng bia tươi hàng đầu tại Đức, Benediktiner đã và đang dần trở nên phổ biến chiếm được tình cảm của người yêu bia Đức bởi mùi vị thơm ngon độc đáo cùng kiểu dáng chai bắt mắt. Tuyệt vời như vậy đo! Còn chần chừ gì mà không thưởng thức ngay nhỉ?


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670
🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 
🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo