Bia Gammer Classic Gold 5.7% thùng 12 lon 500ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]1.050.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 1.050.000đ/ thùng
- Độ cồn: 5.7%
- Nước sản xuất: Tiệp 
- Dung tích: 500ml
- Màu sắc: vàng
- Quy cách: thùng 24 lon
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu bia Gammer Classic Gold


Với thiết kế bề ngoài cực kì bắt mắt, những lon bia Gammer Classic Gold đã thu hút người dùng với lớp áo màu xanh dương kết hợp với màu vàng ấn tượng, dù với người không thích bia đi nưa ngay khi nhìn thấy cũng chộp ngay nó để ngắm nghía. Chính điều này đã góp phần tạo nên sự lịch thiệp, tràn đầy tự tin và hứa hẹn một vị bia thơm ngon thu hút người uống.


Thưởng thức bia Gammer Classic Gold 5.7%


Một khuyến cáo từ nhà sản xuất, việc đầu tiên và khá quan trọng chính là nên ướp lạnh bia ở 10 - 12 độ C. Bia lạnh sẽ trở nên dễ cảm nhận và mùi vị bia trở nên thơm ngon hấp dẫn hơn. Bia khi được ướp lạnh, hương thơm của lúa mạch và hoa bia càng đậm đà hấp dẫn hơn bao giờ hết.


Bia Gammer Classic Gold nổi bật với màu vàng hổ phách thuần khiết, cùng nồng độ cồn 5.7% vừa đủ để người uống có thể từ từ nhấm nháp và cảm nhận được vị ngon độc đáo của bia.

Được sản xuất từ 100% lúa mạch vàng cao cấp tạo ra mùi thơm nồng nàn, hương vị ngọt ngào độc đáo, kết hợp cùng các hoa bia chất lượng tạo nên những lon bia Gammer hết sức chất lượng theo cách riêng của nó.


Bia Gammer Classic Gold có thể dễ dàng kết hợp kèm cùng các món ăn hấp dẫn như phô mai, thịt nguội, các món nướng theo phong cách Tiệp vừa khiến bia thơm ngon hơn. Ngoài là một món đồ uống chất lượng, bia Gammer còn được lựa chọn là món quà bia Tiệp Khắc nhập ngoại vô cùng chất lượng để giành tặng người thân mỗi dịp lễ, Tết. Chắc chắn đây là một gợi ý tuyệt vời cho bạn.

                        

Bia Budweiser Budvar Original 5%

                        

Bia Tiệp Staropramen 5% thùng 24 chai



Hộp bia Gammer Classic Gold 12 lon giá bao nhiêu? Shop bia Tiệp nhập khẩu chính hãng, giá rẻ ở đâu?


Đất nước cổ kính Cộng Hòa Czech (Tiệp khắc) nổi danh với nhiều loại bia ngon và người dân uống bia thay nước. Cách nấu bia độc đáo của người Tiệp khá đa dạng với công thức bí truyền để tạo nên mùi vị của những loại bia khá hấp dẫn mà không thể tìm thấy ở bia Pháp, bia Đức... Bia Gammer Classic Gold một trải nghiệm món quà bia Tiệp nhập khẩu độc đáo mà chắc chắn bạn nên thử trong mùa hè này.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo