Rượu vang trắng Tê Giác-The Rhino Run 13.5% chai 750ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]330.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 330.000đ/ chai
- Thương hiệu: Van Loveren
- Độ cồn: 13.5%
- Nước sản xuất: Nam Phi
- Giống nho: Chardonnay
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: đỏ, trắng
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang trắng The Rhino Run


Được mệnh danh là dòng loại vang bình dân đến từ Nam Phi, bạn sẽ cực kì bất ngờ với vang trắng Tê Giác The Rhino Run một sản phẩm vang trắng được có giá thành bình dân nhưng lại có chất lượng khá cao rất được lòng những người uống.

Nếu chỉ nhìn bên ngoài chai vang được chăm chút khá kĩ lưỡng, bạn sẽ nghĩ giá của sản phẩm này khá cao. Rượu vang The Rhino Run Nam Phi không chỉ sản xuất ra để thoả mãn nhu cầu sử dụng đồ uống mà còn mang đến thông điệp nhắc nhở con người bảo vệ và ngăn chặn việc tàn sát tê giác để lấy sừng đang diễn ra ở Châu Phi một cách tràn lan.


Thưởng thức rượu vang trắng con Tê Giác - The Rhino Run Chardonnay


Vang có màu vàng rơm, pha lẫn với một chút xanh lá lạ mắt. Rượu được sản xuất 100% từ giống nho bàn địa chất lượng Chardonnay, kết hợp với các nguyên liệu hàng đầu, qua đó đem lại hương vị đầy tinh tế. Chai vang trắng này là một sản phẩm vang khô với chất lượng hảo hạng mà mức giá hời khiến bạn bất, ngờ bỏ xa các sản phẩm cùng loại.

Vì vậy nên rất phù hợp để ăn cùng với các loại hải sản tươi sống. Ngoài ra, bạn còn có thể ăn kèm các loại gỏi hay salad cá ngừ… Vang The Rhino Run Chardonnay sẽ ngon hơn khi uống lạnh. Nhiệt độ lí tưởng để sử dụng vang là 16 - 18 độ C.

                        Rượu vang trắng Table Moutain
                        Hộp quà rượu vang bịch Fives Reserve 3L


Rượu vang The Rhino Run trắng giá bao nhiêu? Shop bán rượu vang Nam Phi nhập khẩu chính hãng


Vang Tê Giác - The Rhino Run là một sản phẩm đến nhà xuất rượu vang hàng đầu tại Nam Phi - Van Loveren. Là một trong số các dòng vang nổi bật trong chuỗi các sản phẩm The Rhino Run, sản phẩm đã giành được nhiều giải thưởng uy tin về rượu vang thế giới.

Chai vang này được yêu thích trên toàn thế giới. Khi tiến vào thị trường Việt Nam, vang Nam Phi The Rhino Run trắng đã gây được tiếng vang lớn và được sử dụng phổ biến ở nước ta, không chỉ bởi chất lượng thơm ngon mà còn ở mức giá cực kỳ hợp lý mà bạn rất khó kiếm trên thị trường.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr. Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo