Bia Pháp X-Mark Vodka Beer 5.9% thùng 24 lon 500ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]970.000đ[/giaban]

[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 970.000đ/ thùng
- Độ cồn: 5.9%
- Nước sản xuất: Pháp
- Dung tích: 500ml
- Màu sắc: vàng
- Quy cách: thùng 24 lon
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu về bia X-mark Vodka Beer


Là một trong những sản phẩm bia Pháp khá ấn tượng và nổi bật – những lon bia X-Mark Vodka Beer này mang hương vị độc đáo và khá lý thú, thu hút người uống. Sự độc đáo của bia thể hiện ở việc sản phẩm kết hợp vị bia cùng vị rượu vodka, nhưng không đem lại cảm giác quá nặng nề. Mà ngược lại, bia trở nên thơm ngon và thú vị hơn hẳn so với các dòng bia trái cây khác trên thị trường.

Sở hữu nồng độ cồn vừa phải, 5.9% không quá gắt để chị em phụ nữ có thể thoải mái thưởng thức.


Thưởng thức bia X-mark Vodka Beer 5.9%


Sự độc đáo của bia X-Mark Vodka Beer thể hiện ở sự kết hợp độc đáo giữa bia và rượu vodka, nhưng không đem lại cảm giác gượng ép. Mà trái lại, bia trở nên thơm ngon và thú vị hơn hẳn so với các dòng bia trái cây khác trên thị trường.

Khác hẳn với trí tưởng tượng của nhiều người, những chai X-mark mang hương vị Vodka này khá dịu nhẹ, có chút ngọt ngào pha lẫn trong vị malt cùng vị hoa bia thơm lừng. Ngoài vị ngọt nhẹ nhàng của vodka, thì còn có chút dư vị trái cây tươi hấp dẫn giúp thứ thức uống này trở nên thơm ngon và dễ uống hơn.


Khác hẳn với trí tưởng tượng của nhiều người, những chai X-mark mang hương vị Vodka này khá dịu nhẹ, có chút ngọt ngào pha lẫn trong vị malt cùng vị hoa bia thơm lừng. Ngoài vị ngọt dịu của vodka, thì còn có chút dư vị ngọt nhẹ của trái cây giúp thứ thức uống này trở nên thơm ngon và dễ uống hơn.

Với dung tích lon 500ml cùng thiết kế màu xanh bắt mắt, những lon bia X-mark này đã trở thành sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ trong các bữa tiệc. Khi mà hậu vị bia để lại khá nhẹ dịu, ngọt ngào và không gắt cồn.


Để trải nghiệm mùi vị ấn tượng của những chai bia Pháp này, bạn đừng quên ủ lạnh bia trước khi thưởng thức. Bia đủ độ lạnh, khiến bia trở nên dậy mùi thơm đồng thời dễ uống dễ thưởng thức hơn. Bên cạnh đó, cảm giác mang lại của những lon X-mark này sẽ trở nên chân thật và sảng khoái hơn.

Bạn có thể cùng thưởng thức những lon bia này trong các bữa tiệc ngọt, hoặc dùng để tráng miệng cũng khá tuyệt vời. Hay đôi khi, nhâm nhi một lon bia trong buổi tối trời cũng là một gợi ý hay.

Hạn sử dụng: 12 tháng kể từ ngày sản xuất.

• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C)

- Dùng uống trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh. Lưu ý bạn không nên cho thêm đá lạnh vào bia nhé sẽ làm bia loãng mất đi hương vị nguyên bản. Nên ủ trong tủ lạnh hoặc xô đá trước khi uống.

- Nhiệt độ lí tưởng để thưởng thức rượu là khoảng từ 10 đến 12 độ C. 

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai
• Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe



Bia X-mark Vodka Beer thùng 12 lon 500ml giá bao nhiêu? Địa chỉ bán bia Pháp nhập ngoại chính hãng


Hiện nay, bia không chỉ còn là đồ uống của đàn ông, mà còn một vài loại bia thơm ngon dành riêng cho chị em phụ nữ. Và một trong số đó, có thể kể đến chính là X-mark với những lon bia trái cây kết hợp cùng rượu Vodka. Bạn đang muốn thưởng thức mà bia Pháp nhập khẩu chính hãng mà chưa tìm được địa chỉ uy tín. Hãy truy cập ngay biaruouqua để được tư vấn và mang đến bạn những sản phẩm chất lượng với mức giá thành phải chăng nhất thị trường.

Khi mua bia chai X-Mark Vodka Beer tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim mua bia lúa mì Pháp với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttps://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo