Tìm hiểu lịch sử dòng rượu vang đỏ Ý nổi danh Papale
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]

Rượu vang Ý Papale là một trong những dòng vang Ý xuất sắc được yêu thích trên toàn thế giới. Dòng rượu vang này đã quá nổi tiếng và ngày càng được người yêu vang Việt ưu ái trong những năm gần đây. Trong bài viết hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về dòng rượu vang Ý Papale Primitivo nhé!


Rượu vang Ý Papale được làm từ giống nho hoàng tử Primitivo. Loại nho này sau khi lên men sẽ tạo được rượu có màu đỏ ruby rất đẹp với chất rượu sánh quyện chinh phục được bất kỳ những người sành rượu nào.

Lịch sử của rượu vang Ý Papale

Rượu vang Ý Papale được xem là chai rượu đại diện cho nhà sản xuất rượu vang Varvaglione 1921 nổi tiếng thế giới. Nằm trong phân khu DOP, công ty này đặt trụ sở ở một huyện chuyên trồng giống nho Primitivo di Manduria thuộc vùng Contarda Papale. Từ năm 1724, Đức Giáo Hoàng Benedict XIII đã đưa giống nho Primitivo vào để sản xuất rượu vang cho chính mình.


Rượu vang Ý  Papale Primitivo mang đặc trưng cơ bản của rượu vang được làm từ giống nho Primitivo. Đó là sự vượt trội về nồng độ cồn và hàm lượng tannin. Bên cạnh sự nồng nàn của những trái nho đen chín mọng.

Loại rượu này còn tạo cho thực khách một cuộc dạo chơi về thị giác với vị đắng mượt mà cùng hàm lương tannin mạnh mẽ. Không phải ai cũng uống được rượu vang Papale. Các nhà sản xuất cũng khuyến cáo người dùng nên ủ rượu trong thời gian lâu hơn và lắc đều rượu trước khi uống.

**Xem thêm - Khám phá hộp quà bia Hà Lan Oranjeboom 6 hương vị độc đáo
                             Tìm hiểu về rượu vang ChiLe tinh tế và hiện đại


Đặc điểm của rượu vang Ý Papale Primitivo

Rượu vang Ý Papale Primitivo sở hữu màu đỏ ruby đầy quyền lực. Ngay từ khi chạm vào thưởng thức rượu vang Papale các bạn đã có thể cảm nhận được hương thơm của hỗn hợp mứt trái cây bao gồm vị tươi mát của cam, đinh hương, sự ngọt ngào của mật ong, trái anh đào chín và sự phóng khoáng của bạc hà. Hương vị trái cây ngập tràn trong miệng.


Ngoài ra, bạn còn có thể cảm nhận được hương vị socolate đen hòa quyện với vị gỗ sồi cay. Các lớp hương vị được hòa quện hài hòa với nhau tạo nên hương vị đầy mạnh mẽ. Với nồng độ cồn ở mức 14%, rượu vang Ý Papale đem lại một cấu trúc cân bằng, nhẹ nhàng với vị chát vừa phải, độ ngọt ngào vừa tầm và tinh tế.

Hướng dẫn thưởng thức rượu vang Ý Papale Primitivo chuẩn nhất


Rượu vang Ý Papaple sẽ giúp cho hương vị món ăn trở nên hấp dẫn hơn và ngon hơn. Bạn có thể kết hợp loại rượu vang Papale Primitivo này với món mì cay cà chua, phô mai, thịt viên nướng lò và các món hầm, món thịt nướng, thịt bò bít tết, thịt cừu.

Rượu vang Ý Papale Primitivo được thưởng thức tốt nhất trong nhiệt độ 12 – 16 độ C. Loại rượu này rất thích hợp thể thiết đã đối tác, bạn bè và gia đình trong các bữa tiệc.


Hy vọng với những thông tin chúng tôi cung cấp trên đây về rượu vang Ý Papale Primitivo. Các bạn đã có thêm kiến thức về dòng vang Ý thượng hạng này. Nếu có nhu cầu mua rượu vang Ý Papale về thưởng thức hay làm quà thì thật tuyệt lắm đó. Địa chỉ chuyên cung cấp rượu ngoại uy tín, chất lượng tại Hà Nội.
[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo