Hộp quà rượu vang Ý Papale Primitivo di Manduria 14.5% 750ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]1.390.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 1.390.000đ/ chai
- Độ cồn: 14.5%
- Nước sản xuất: Puglia - Ý
- Thương hiệu: Varvaglione
- Dung tích: 750ml
- Màu sắc: Đỏ
- Giống nho: Primitivo
- Niên vụ: 2017
- Thời gian ủ gỗ sồi: 8 tháng
- Phân hạng: IGP
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang nhập khẩu Papale Primitivo di Manduria IGT


Nếu đã yêu thích rượu vang Ý, nhất định trong bổ sưu tập của bạn không thể thiếu đi một vài chai rượu vang đỏ làm từ loại nho Primitivo chất lượng. Chúng tối xin giới thiệu đến bạn loại vang Papale Primitivo với chất rượu thơm ngon cực chất lượng đến từ hãng rượu vang Varvaglione. Với hình thức sang trọng vượt trội mà giá thành phải chăng, chai rượu đã chinh phục được khách hàng.


Rượu có chất lượng cực tốt và để lại dư vị khó quên. Nhờ những đặc tính nổi bật của giống Primitivo làm cho đây trở thàn chai rượu chất lượng hấp dẫn hàng đầu trên thị trường. Một khi đã thưởng thức rượu vang Papale Primitivo thì khó có quên được.


Thưởng thức rượu vang đỏ Papale Primitivo 14.5%


Chai rượu vang này rất phù hợp dùng cho các bữa tối sang trọng trong gia đình. Nếu bạn đặc biệt thích nhâm nhi một ly rượu trong mỗi bữa ăn thì Papale Primitivo Salento là lựa chọn lý tưởng nhất. Hoặc đây có thể là gợi ý cho những món quà dành tặng cho người thân và bạn bè trong dịp năm mới 2021.



Rượu có nồng độ cồn 14,5% vừa phải nên dễ kết hợp với nhiều món ăn giàu chất béo, đậm đà gia vị như ẩm thực châu Á. Ví dụ điển hình là các món ăn Ý như thịt xông khói, bò bít tết, phô mai…Nhiệt độ tiêu chuẩn khi thưởng thức vang là 16-18 độ C.

Hương thơm từ các loại trái cây chín mọng như anh đào, mận chín pha trộn cùng hương thuốc lá và vani. Để có được hương vị độc đáo không thể thiếu đi mùi thơm của gỗ tuyết tùng với một chút gia vị. Màu đỏ ruby pha ánh tím sóng sánh trong ly rượu càng trở nên hấp dẫn khi lắc đều. Cảm nhận sự lan tỏa của rượu trong không khí càng thấy rượu vang cuốn hút một cách kỳ lạ. Hương vị dai dẳng nhưng mềm mại và vừa tầm.


Rượu vang Papale Primitivo Varvaglione IGT chính hãng giá bao nhiêu? Shop quà tặng rượu vang Ý nhập khẩu chính hãng Hà Nội


Ngoài chất lượng thơm ngon hơn những gì mong đợi thì vang Ý Papale Primitivo di Manduria còn rất nhiều ưu điểm nổi bật là giá thành cực rẻ. Với một chai rượu vang đỏ sản xuất từ giống nho nổi tiếng Primitivo với món quà vang Ý giá tốt nhất trên thị trường là điều bất cứ khách hàng nào cũng ưa thích.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo