Ruợu vang chai sứ Gerard Bertrand Art de Virre 14% chai 750ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]850.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 850.000đ/ chai
- Độ cồn: 14%
- Nước sản xuất: Pháp
- Dung tích: 750ml
- Nhà sản xuất: Gerard Bertrand
- Màu sắc: đỏ
- Giống nho: Shiraz, Grenache, Mourvedre
- Thời gian ủ: 8 tháng
- Quy cách: thùng 6 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu rượu vang chai sứ Gerard Bertrand


Ruợu vang chai sứ Art de Virre là vang chai sứ Organic cực kỳ độc đáo, một mòn quà biếu đặc biệt của nhà sản xuất vang danh tiếng Gerard Bertrand ( Pháp ) với mức giá khá hợp lý. Rượu được làm hoàn toàn từ các giống nho biểu tượng từ miền Nam nước Pháp: Grenache – Shiraz – Mourvèdre.



Thưởng thức rượu vang Art de Virre 14%


Ruợu vang chai sứ Gerard Bertrand là sự hào quyện hương thơm phức hợp của quả mọng đỏ và đen, hoa quả rừng phong phú, cây xô thơm, húng tây và hương thảo... Vòm miệng cho thấy tannin mềm mại, tròn trịa mang đến kết thúc dài và khoáng chất tươi.

Rượu có vị phức tạp, đa dạng của trái cây chín đỏ, mận, kirsch, quả việt quất và gia vị... Thật là một món quà rượu vang Pháp vô cùng chất lượng trong dịp năm mơi 2021.

Mặt trước chính thức sản phẩm ruợu vang Gerard Bertrand

Mặt sau trực tiếp sản phẩm ruợu vang chai sứ Gerard Bertrand

- Vang Gerard Bertrand sẽ kết hợp tuyệt vời với các món thịt nướng, thịt đỏ, thịt gia cầm nướng hoặc phô mai cứng...

- Giống nho: Languedoc là một vùng rượu rộng lớn và đa dạng ở phía nam của Pháp, bao phủ một khu vực trải dài từ Nimes và Montpellier ở phía đông, xung quanh Vịnh Lyon đến biên giới Tây Ban Nha. Languedoc là nét văn hoá tinh hoa của Pháp. 



Các vườn nho của Languedoc chủ yếu nằm trên vùng đồng bằng ven biển. Các terroir đặc biệt của Languedoc tận hưởng ánh nắng mặt trời tối ưu và lượng mưa thấp, làm nổi bật tất cả sự phức tạp của các giống nho biểu tượng trong khu vực và do đó sản xuất rượu vang chất lượng hàng đầu.

Tìm hiểu lịch sử nhà sản xuất vang Pháp Gerard Bertrand 


Nhà sản xuất Gerard Bertrand là một trong những nhà sản xuất rượu vang nổi bật nhất ở miền Nam nước Pháp, nơi ông sở hữu nhiều đất đai trong số các nhà sản xuất uy tín nhất của Languedoc - Roussillon.

Năm 2012 Gérard Bertrand được công nhận là Nhà sản xuất rượu vang đỏ của năm của IWC và Nhà máy rượu vang của năm, ông được người dân địa phương gọi là “Vua” của Languedoc. Gérard Bertrand có một phong cách độc đáo được thúc đẩy mỗi ngày bởi bốn giá trị cơ bản: sự xuất sắc, tính xác thực, tính phi thường và sự đổi mới.


Mua món quà rượu vang sứ Gerard Bertrand Art de Virre 750ml giá bao nhiêu? Shop rượu vang Pháp nhập ngoại ở Hà Nội


Nếu bạn đang muốn tìm một sản phẩm vang độc đáo có 1 không 2 thì đừng bỏ quà siêu phẩm rượu vang chai sứ Gerard Bertrand Art de Virre, không chỉ có chất lương hảo hạng mà hình thức của nó cũng cực kì ấn tượng một món quà được săn đón trong các dịp lễ Tết tặng người thân, bạn bè hay đối tác làm ăn.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏰 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🥂 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitter: https://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtube: http://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo